Joli: xinh đẹp
" Nó có số hưởng thật
Vì có ghệ đẹp thế kia mà."
-------------------------------
Sau khi thi xong, thì bây giờ sẽ là thời gian mà hai bạn trẻ nghỉ ngơi, bù lại những ngày mình đã thức khuya dậy sớm để ôn bài. Hiện tại, em đang ngồi trên giường đọc sách, còn Gemini thì đã đi đá bóng cùng với bạn bè. Lúc nãy anh định đưa em đi cùng, nhưng em thì chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi.
Gemini đi đá bóng với bạn bè vào lúc chiều trời vẫn còn nắng gắt, thế mà bây giờ trời đã chuyển sang màu vàng cam của hoàng hôn rồi dần tối đi. Em bước xuống giường, vươn vai một cái rồi đi xuống bếp nấu bữa tối cho cả hai. Nhìn thấy trong tủ lạnh còn mấy quả cam, bạn nhỏ lấy nó ra làm sẵn cho Gemini một ly nước cam trước khi anh về. Bữa tối sau đó cũng được Fourth bắt tay vào nấu, mùi thức ăn bay khắp căn nhà. Nếu ai ngửi được, chắc chắn bụng sẽ cồn cào vì đói.
Em còn đang định gọi điện cho người kia khi nào về, nhưng chưa kịp cầm điện thoại thì đã nghe tiếng mở cửa. Người bước vào là Gemini, anh đang trong bộ đồ đá bóng, mồ hôi ướt đẫm ở lưng và trán. Fourth thấy anh, thì chạy lại ôm. Mỗi lần nhìn thấy bạn lớn trong bộ đồ đá bóng, cùng với nước da ngăm nam tính kia, làm em không chịu được mà muốn hôn một cái.
- Cục cưng nhỏ, người anh toàn mồ hôi không đấy.
Miệng của anh thì nói, nhưng vẫn cứ đứng im để cho em ôm. Được người thương ôm sau khi đi đâu đó về, còn gì bằng nữa chứ. Fourth ngước lên, nhón chân hôn vào chóp mũi của bạn lớn.
- Em đang nấu bữa tối rồi, anh mau đi tắm đi, rồi xuống ăn với em.
- Đều nghe em hết!
Gemini hôn lên má mềm kia một cái, rồi đi lên phòng tắm rửa. Còn em vào trong chuẩn bị nốt bữa tối. Lúc anh tắm xong, cũng là lúc bạn nhỏ vừa mang thức ăn ra bàn.
- Em có vắt nước cam cho anh này, anh muốn đi.
Fourth đặt ly nước cam lên bàn, anh nắm lấy tay em hôn lên nó như lời cảm ơn. Cả hai bắt đầu dùng bữa. Vẫn như mọi ngày, bữa tối của cả hai lúc nào cũng rôm rả những tiếng nói và tiếng cười.
Sau khi đã ăn xong, Gemini sẽ là người rửa bát, còn em sẽ đi lên phòng tắm. Fourth nhìn mấy bộ quần áo của mình trong tủ, em không biết nên mặc gì cho thoải mái. Nhưng rồi ánh mắt em chuyển sang quần áo của Gemini. Nhìn thấy áo sơ mi đen của anh được xếp gọn, nó thu hút lấy em. Bạn nhỏ lấy nó ra, cùng với một cái quần đùi của mình, bước vào nhà tắm.
Gemini rửa bát xong, thì cũng lên phòng ngay sau đó. Thấy em còn ở trong phòng tắm, anh tiến lại sát gần cửa, nói to.
- Cục cưng nhỏ, anh chơi game với bạn một chút nhé.
- Dạ! Anh cứ chơi đi.
Đã được cho phép của em, anh tiến lại bàn mở máy tính lên. Lúc nãy bạn bè cũ của anh rủ chơi vài ván game, vì đã lâu rồi không có chơi game cùng nhau. Vì game không có mic, nên anh phải dùng điện thoại để video call cho bạn. Gemini đặt điện thoại dựng đứng lên ở một góc, đủ để nhìn thấy người của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.