Jaloux: ghen
" Thật sự là ghen hả?"
-------------------------------
Sau khi học xong, cả hai đã có mặt tại nhà ăn. Và cũng như lời của Captain nói, em được người bạn của mình bao trà sữa. Thấy Fourth cứ thẫn thờ, Captain cũng không đành lòng nhìn bạn mình như thế.
- Mày đang nghĩ việc lúc nãy đó hả?
Em nghe Captain hỏi, thở ra một hơi dài, rồi gật đầu.
- Vậy đi tìm nó để nói chuyện đi.
- Nhưng tao có thấy nó đâu.
- Thì mày... Ủa? Fourth, Gemini đang đi ở đằng kia kìa.
Captain chỉ vừa mới nhắc, đã thì đã thấy anh đi về hướng thư viện. Tranh thủ cơ hội, em liền cầm cái khăn rồi chạy theo Gemini. Bây giờ trong khu nhà ăn hơi đông sinh viên, bạn nhỏ chật vật lắm mới đi được tới chỗ của anh. Nhưng khi vừa đến nơi, Fourth lại thấy anh đang đứng nói chuyện với bạn nữ nào đó, trên tay còn cầm một hộp quà nhỏ xinh nữa.
Fourth không biết có nên tiến lại hay không, nhưng cuối cùng em vẫn chọn quay trở lại nhà ăn. Captain thấy em quay trở lại sớm như vậy, thì không khỏi thắc mắc.
- Nói chuyện với nó xong rồi à? Hai bây nói gì mà nhanh quá vậy?
- Chưa nói!
- Hả?
- Tao về nghỉ ngơi đây. Gặp mày lại vào ngày mai.
- Khoan đã Fourth... Thằng này bị sao vậy?
Khi về đến nhà, em mang tâm trạng không mấy vui vẻ đi lên phòng. Hôm nay chuyện này chồng chất chuyện kia, làm cho em thấy khá mệt. Không chỉ thế, nhìn thấy bạn nữ kia tặng quà cho anh, trong lòng của Fourth cảm thấy khó chịu.
- Sao vậy Fourth? Người ta thích nó, thì tặng quà cho nó là điều hiển nhiên thôi. Mày khó chịu cái gì hả?
Em đánh vào gối mấy cái, như trút hết nỗi lòng vào nó. Sau đó em lấy cái khăn của Gemini ra, đem đi giặt cho anh. Lúc nãy nó đã để bị anh làm rơi xuống đất, nên ít nhiều gì nó cũng đã bị dơ. Sau khi giặt khăn xong, em trở ra thì thấy điện thoại hiện tin nhắn liên tục. Mở lên thì thấy mọi người đang nhắc đến em.
-------------------------------
Captain
Mày đâu rồi Fourth?
Fourth ơi!
Dunk
Có gì mà em réo nó dữ thế? Mà chiều nay hai đứa không có tiết hả?
Captain
Không có ạ!
Phuwin
Bộ có chuyện gì hay sao, mà gấp gáp thế.
Captain
Một chút ạ.
Ford
Sao thế?
Captain
Để em gửi tin nhắn thoại cho mọi người nghe.
Captain đã gửi một tin nhắn thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.