Coeur: tim
" Trong tim của chúng ta
Luôn có hình bóng của nhau."
-------------------------------
Sau chuyến đi tình nguyện của khoa y, mọi người lại tiếp tục bắt gặp hình ảnh tay trong tay của đàn anh khoa y và em sinh viên khoa kinh tế. Hình ảnh này đã quá quen thuộc với tất cả mọi người ở trường. Và hôm nay, cũng không ngoại lệ.
Cứ sau khi học xong, Gemini và Fourth đều dành một chút thời gian để hoạt động ở câu lạc bộ. Dù chỉ là câu lạc bộ thể thao, nhưng hồ sơ lại vô cùng nhiều. Cả hai hiện giờ đã có mặt ở phòng, cùng giúp anh chị làm hồ sơ. Fourth đang ngồi làm, thì Winny cầm một số báo cáo mang đến bàn của em, rồi nhờ em một việc.
- Fourth, em mang cái này xuống phòng giảng viên giúp anh. Do anh bận nhập dữ liệu nên em giúp anh một tay nhé.
- Dạ! Để em đi cho.
Sau khi Fourth mang mấy bản báo cáo ra khỏi phòng, Gemini liền chạy sang hướng của anh lớn. Winny thấy anh cứ nhòm ngó ngoài cửa, thì đánh vào bả vai anh một cái.
- Mày làm gì vậy?
- Cho em hỏi cái này. Mấy cái bánh lá dứa, mà hôm bữa trước anh mua cho mọi người nó bán ở đâu vậy?
- Gì đây? Mua cho Fourth hả?
Gemini gật đầu. Winny nhìn lướt mắt nhìn anh từ trên xuống dưới, rồi hỏi một câu.
- Mày mua bánh cho nó, mà sao lén la lén lút quá vậy hả?
- Em muốn làm cho em ấy bất ngờ. Bù đắp mấy ngày qua em đi tình nguyện, để em ấy ở nhà một mình.
- Để một lát anh mày gửi định vị chỗ đó cho. Đúng là mấy đứa yêu nhau có khác.
Gemini hí hửng trở về chỗ ngồi, rồi xem chỗ bán bánh mà P' Winny gửi sang. Một lát sau, em cũng từ phòng giảng viên trở về. Bạn nhỏ quay trở lại vị trí cũ, rồi tiếp tục giải quyết máy cái hồ sơ trên máy. Anh đẩy ghế sang chỗ em, khiến cho người anh sát lại gần em. Do là Gemini ngồi ghế xoay, nên anh chỉ cần dùng chân đẩy là có thể tới chỗ của em. Fourth cũng đã quá quen với việc này, chắc là qua xin em hôn nữa đây mà.
- Bé, bé... Cho anh hôn bé miếng.
- Gem Gem, mình đang ở câu lạc bộ mà.
Em đã đoán đúng rồi. Chỉ cần bạn trai sang chỗ mình, là em cũng biết được anh muốn gì rồi. Gemini chu môi của mình ra. Bạn nhỏ quay sang nhìn mọi người, rồi cũng đặt lên cái môi ấy một nụ hôn. Bạn lớn đạt được mục đích, thì cười không ngớt. Đột nhiên, cả hai quay sang nói cùng lúc với nhau.
- Cục cưng nhỏ!
- Gem Gem!
Gem Gem hôn lên cái má tròn kia của em, nhường em nói trước.
- Cục cưng nhỏ, em nói trước đi.
- Em có hẹn với bạn đi mua sách, anh cho em đi nhé. Em sẽ về trước khi trời tối.
- Được! Em cứ đi đi. Anh cũng có hẹn với bạn, nên là em cho phép anh đi cùng với bạn nha.
Fourth mỉm cười, rồi gật đầu. Cả hai dù có đi đâu thì vẫn xin phép nhau, dù cho biết câu trả lời luôn là sự đồng ý. Sau khi giải quyết hết công việc, Fourth bắt taxi đi cùng với bạn mình. Còn Gemini thì chẳng có cuộc hẹn nào đâu, anh nói như thế để chuẩn bị bất ngờ cho em thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.