Retenir: nhớ
" Hai ta có chung một nỗi nhớ
Đều nhớ đến người mình thương."
-------------------------------
Sau mấy ngày ở nhà đợi chờ kết quả, thì học kỳ mới cũng đã bắt đầu. Cũng đồng nghĩa với việc sinh viên sẽ phải học nhiều hơn, nhưng nó cũng còn thư thả hơn so với khóa trên. Trong khi Fourth mới bắt đầu học kỳ mới được một tuần, thì Gemini cũng đã trở thành sinh viên năm hai rồi. Vì Gemini học trước em, nên việc bạn lớn học nhanh hơn thì cũng hết sức bình thường.
Nhưng cũng đồng nghĩa với việc, Gemini sẽ phải tham gia nhiều hoạt động bên khoa y, và cũng sẽ phải thực hành nhiều hơn. Thời gian để cho hai bạn gặp nhau cũng khá ít, đôi lúc chỉ có thể gọi điện trước khi ngủ. Giống như bây giờ, em đang gọi video call cho bạn trai còn đang ở xa vì hoạt động của khoa.
Em nằm sấp ở trên giường, cằm đặt xuống gối, bắp chân thì đưa thẳng lên vuông góc đung đưa qua lại nhìn anh. Gemini thì vẫn còn ở một trạm y tế nhỏ, trên người vẫn còn áo sơ mi trắng chưa kịp thay ra. Gemini có chuyến đi tình nguyện chữa bệnh cùng với khoa. Do anh vẫn còn chưa dày dặn kinh nghiệm, nên chỉ làm một số việc như băng bó vết thương hay phụ giúp mọi người. Dù chỉ là việc nhỏ, nhưng cũng rất cần thiết. Nhờ vậy, bạn lớn cũng có thể học thêm được nhiều thứ.
" Cục cưng nhỏ có ăn uống đầy đủ không đấy? Em không được ăn mì gói nhiều quá đấy."
- Em vẫn ăn uống đầy đủ mà. Hôm nay em ăn Tom Yum nè.
" Chà! Ngon dữ vậy ta."
- Thế còn Gem Gem thì sao? Anh ở đó có ăn uống đầy đủ không đấy? Không có em nấu cho ăn, thì đừng có mà kén ăn đó nha.
" Anh ăn uống đầy đủ lắm, em đừng lo. Mà nói thật nhá, đồ ăn của em nấu ngon hơn của đàn chị trong khoa anh nấu nữa."
Fourth lấy tay che miệng cười, rồi nhìn đàn chị đang đứng sau lưng anh. Đàn chị lườm Gemini một cái, hất tóc bỏ đi nhưng vẫn gắng gượng buông ra một câu.
" Bồ mày là nhất! Nhất mày rồi! Nấu cho mày ăn mà mày còn chê, mai chị mày cho mày ăn bông gòn với cồn thay cơm."
Fourth không nhịn được mà bật cười thành tiếng. Còn bạn lớn khi thấy em cười vui vẻ đến như vậy, thì anh cảm thấy ăn bông gòn thay cơm cũng chẳng sao. Gemini cười ngây ngốc nhìn em. Nhìn mặt của anh bây giờ, cứ như một kẻ say tình không lối thoát vậy. Mà quên mất, vốn dĩ Gemini là kẻ say tình rồi mà. Say tình với em Fourth khoa kinh tế.
Fourth hằn giọng một chút, nằm ngay ngắn lại nói chuyện tiếp với anh.
- Anh nói vậy, mai chị ấy cho anh ăn bông gòn thật đó.
" Ăn em anh còn ăn được, huống chi là bông gòn."
Bạn nhỏ ngại ngùng, quay mặt sang hướng khác. Lâu lâu, em vẫn ngó sang nhìn gương mặt lưu manh kia của bạn trai. Gemini thích trêu em lắm, vì chỉ cần trêu một chút là tai em đỏ hết cả lên. Không chỉ thế, anh còn có thể ngắm được hai phiếm hồng ở trên má.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.