Se montrer: ra mắt
" Con thương em
Em là người quan trọng nhất của con."
-------------------------------
Sau buổi cầu hôn ấy, Gemini đã ngỏ ý đưa em về thăm ba mẹ, để còn hỏi cưới em. Cả hai đã dành cả đêm để nói chuyện với nhau, suy cho cùng, cả hai cũng muốn về chung một nhà. Sáng sớm hôm nay, anh đã chuẩn bị một số mỹ phẩm và chức năng để tặng mẹ em, rồi còn có những chậu cây kiểng cực đẹp để tặng cho ba.
Fourth dựa người vào xe, khoanh tay đứng nhìn người đàn ông đang mang mấy chậu cây kiểng kia ra. Không phải là em không muốn giúp đâu, chỉ là Gemini không cho em làm. Sau khi thấy bạn lớn đã để mấy chậu cây vào cốp xe, bạn nhỏ lấy khăn lau mồ hôi cho anh. Vừa lau, em vừa hỏi.
- Gem Gem có mệt lắm không?
- Không mệt! Có thể cưới em, cách mấy anh cũng không mệt.
Gemini hôn lên má em, đây chính là năng lượng mỗi ngày của anh. Cả hai nhanh chóng lên xe, nếu đi chậm nữa là sẽ kẹt xe mất. Trên đường đến nhà ba mẹ, bạn lớn luôn hỏi đủ thứ về gia đình em. Không cần phải nói, Fourth cũng biết là người đàn ông này đang lo lắng rồi.
Đường đến nhà ba mẹ em cũng không xa, chỉ một lát là tới. Bằng chứng là, xe anh đã đậu trước cửa cổng nhà bạn nhỏ rồi. Vừa mới bước xuống, Gemini đã thấy hai vị phụ huynh đứng ở bên ngoài chờ sẵn. Dù anh đã chuẩn bị tâm lý trước, nhưng vẫn không hiểu sao lại còn run như này. Bạn lớn chắp tay lại chào.
- Con chào chú, dì.
- Sao lại là dì? Con phải gọi giống như Fourth đó.
- Dạ! Con chào ba, con chào mẹ.
Mẹ anh rất hài lòng với Gemini, nên chẳng còn gì phải bàn nữa. Chỉ riêng người đàn ông đứng kế bên người phụ nữ kia, mới là điều anh phải quan tâm. Fourth đứng ở bên cạnh, không thấy ai quan tâm mình liền làm nũng.
- Ba, mẹ không chú ý gì con hết trơn. Chỉ quan tâm đến Gem Gem thôi.
- Đâu có, thương con mà. Cả hai đi vào nhà với mẹ, mẹ lấy trái cây cho ăn.
Bạn nhỏ muốn phụ anh bưng đồ, nhưng lại bị anh dắt vào nhà. Gemini không muốn em làm mấy việc nặng nhọc này. Ba thấy anh bưng đồ nhiều, nên cũng phụ giúp một tay. Ông nhìn mấy chậu cây kiểng, cũng biết anh là người rất khéo chọn. Ba em vừa giúp anh, vừa hỏi.
- Mấy chậu cây kiểng này là con mua sao?
- Dạ! Con nghe em nói, ba thích cây kiểng nên mua vài chậu tặng cho ba. Mong là ba thích.
- Ba thích! Ba cảm ơn con.
Gemini nghe tiếng ba phát ra từ miệng người đàn ông lớn tuổi kia, cũng biết là anh đã được thầm chấp nhận rồi. Sau khi bưng mấy chậu cây đó xong, cả hai nhanh chóng vào nhà. Ở đây thêm một chút nữa, không khéo sẽ bị say nắng. Vừa bước vào nhà, mẹ em đã kéo anh sang ngồi cùng.
- Con có mệt lắm không? Để mẹ bảo Fourth pha nước mát cho con uống nha.
- Dạ con không sao đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.