Toujours: luôn luôn
" Tất cả mọi điều tốt nhất
Luôn luôn dành cho mỗi mình em."
-------------------------------
Thường ngày thì cả hai dậy khá sớm để ăn sáng cùng ba má, nhưng hôm nay thì có lẽ ba má phải ăn sáng trước rồi. Gemini ôm em ngủ say mê ở trên phòng, chẳng biết trời trăng gì. Má anh cầm lấy một bịch thuốc nhỏ, bên trong gồm thuốc bôi và một vài viên vitamin C, đi về hướng phòng của cả hai. Vặn tay nắm cửa, khi thấy nó không khóa má hé cửa nhìn vào. Nhìn thấy hai đứa con vẫn còn say giấc nồng, má anh chỉ để thuốc lên bàn, rồi mỉm cười bước ra ngoài.
- Đúng là tuổi trẻ mà.
Sỡ dĩ má có sẵn thuốc, là do tối hôm qua trước khi ngủ, anh đã nhắn tin nhờ má mua giúp mình. Bà sau khi nhận được tin nhắn từ con trai, chỉ biết cười bất lực. Má anh cũng không ngờ rằng, thằng con trai mình vắt cạn sức của người ta luôn rồi.
Cửa vừa đóng, thì em cũng vừa tỉnh giấc. Fourth hơi hé mắt nhìn sang đồng hồ, thì thấy đã quá bữa sáng rồi. Em nhìn sang người đàn ông nằm kế bên mình, đưa tay vuốt nhẹ lên má anh. Bạn nhỏ thầm khen, người đàn ông này của em đúng là điển trai mà. Em vừa ngắm nhìn anh, vừa nở nụ cười nhẹ nhàng. Không thể kiềm lòng trước sự đẹp trai ấy, em nhướn người hôn nhẹ lên môi anh một cái. Vừa hôn xong, thì Fourth thấy Gemini mở mắt ra nhìn em.
Thật ra, Gemini đã thức giấc trong lúc má vào đưa thuốc cho anh rồi, chỉ là anh giả vờ ngủ thôi. Ấy thế mà lại có một con mèo nhỏ cứ nghĩ anh còn ngủ say, mà lén hôn trộm môi anh đây. Fourth khi thấy anh đã tỉnh, em có hơi ngại một chút, nhưng rồi cũng bình thường trở lại. Vì việc này thường xảy ra, chứ đâu phải ngày một ngày hai.
Gemini ôm lấy eo nhỏ của em, kéo sát lại gần người mình. Cả hai dính lấy nhau, không còn một chỗ hở. Anh dụi đầu vào lồng ngực em, tóc anh đã rối lại càng rối hơn. Fourth vì nhột, mà cứ cười khúc khích. Bạn lớn thích tiếng cười này của em lắm, cứ như mèo nhỏ vậy.
- Dám hôn lén anh hả?
- Bé đâu có hôn lén đâu, bé hôn công khai mà.
Bạn lớn ngước lên nhìn em, rồi hôn lên cái má mềm kia. Đúng là cục cưng nhỏ của Gemini, chỗ nào cũng thơm, chỗ nào cũng mềm. Làm anh mê đến không thể nào thoát ra. Fourth ngồi dậy, trèo lên bụng của anh ngồi. Do em không có mặc quần, nên cái mông tròn trịa cứ thế mà chà xát lên từng cơ bụng của Gemini.
- Anh, dậy thôi. Mau dậy để còn bế bé đi đánh răng nữa.
- Sao cục cưng nhỏ không tự đi, mà đòi anh bế?
- Anh không thương em sao?
Fourth nắm lấy vạt áo của mình vò qua lại, em bĩu môi, mắt em nhìn xuống vạt áo bị mình vò đến nhăn. Gemini chỉ muốn trêu em một chút, nhưng khi nhìn mặt cục cưng nhỏ của mình xụ xuống, anh nhanh chóng dỗ ngọt em.
- Sao lại nói thế, anh thương em không biết bao nhiêu là đủ nữa đấy.
- Nói thương người ta, mà lại không chịu bế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.