𝐏𝐫𝐨𝐩𝐫𝐞

4.2K 195 37
                                    

Lưu ý: Có chứa tình tiết 18+, có từ ngữ thô, tục. Vui lòng chú ý trước khi xem.

Những bạn nào không thích có tình tiết quan hệ thì đừng đọc nó nhé. Mình xin cảm ơn rất nhiều.

-------------------------------

Propre: của riêng

" Tất cả mọi thứ thuộc về em

Đều là của riêng mỗi mình anh."

-------------------------------

Sau mấy ngày ở nhà của anh, em cũng đã thoải mái hơn và không còn ngại ngùng như trước nữa. Bạn nhỏ đã có thể trò chuyện nhiều hơn với ba má của anh. Trong nhà đột nhiên có em, làm cho không gian rộn rã hơn hẳn.

Hôm nay, Gemini cùng với ba đi câu cá ở con sông nhỏ gần đây. Khi nghe ba hỏi, anh đã rất phấn khích mà đồng ý ngay. Còn em thì thấy trời khá nắng, nên chỉ muốn ở nhà tận hưởng máy điều hòa và xem ti vi cùng má thôi.

Bây giờ có lẽ anh với ba đang ngồi đợi cá cắn câu, còn em với má thì ngồi xem phim mới ra. Cả hai vừa ngồi xem phim, vừa nói về nhân vật. Đột nhiên trong phim có cảnh giường chiếu, khiến cho em hoảng hốt quay sang nhìn má. Nhưng hình như, má không có phản ứng gì với mấy cái này lắm thì phải.

Fourth thì khác. Nếu em xem cảnh này một mình thì không sao, nhưng có người lớn ở bên cạnh thì hơi ngại. Sau khi hết cảnh đó, má quay sang hỏi em.

- Con với Gemini đã làm chuyện này chưa?

- Khụ... Khụ...

- Bé, ăn từ từ thôi con.

Em bị sặc bánh sau khi nghe má anh hỏi. Bạn nhỏ vớ tay lấy ly nước trên bàn, tu ừng ực hết cả ly, rồi đỏ mặt nhìn người phụ nữ kia. Em gãi đầu xấu hổ, không dám nói ra. Má anh nhận ra điều đó, kéo em ngồi hẳn xuống đất để nói chuyện.

- Con với Gemini làm chuyện này rồi à?

- Dạ... Tụi con... Tụi con làm rồi.

- Có dùng bao và gel hay không?

Fourth nghe thế thì càng đỏ mặt hơn, nhưng em cũng rất lễ phép mà trả lời.

- Có khi tụi con dùng, có khi tụi con không.

Má anh chỉ mỉm cười nhẹ, rồi xoa đầu em. Má cũng đã đoán trước được điều này rồi. Lúc nãy nhìn cảnh giường chiếu trên phim, má liền nghĩ tới anh với em. Thật ra, bà chỉ muốn giáo dục thêm về cách quan hệ an toàn cho hai đứa nhóc nhỏ này. Tuổi trẻ mà. Khi thương nhau chắc chắn sẽ có quan hệ thể xác, và nó không phải là xấu. Nó chỉ xấu, khi ta cứ ngại ngùng và giấu nhẹm đi, không giáo dục cho con cái kỹ càng về điều này.

- Má biết khi hỏi con như này, con sẽ xấu hổ. Nhưng vì má thương con, nên muốn dạy con thêm.

- Má cứ dạy đi ạ. Con sẽ lắng nghe và tiếp thu những gì má bảo.

Fourth bây giờ ngồi rất ngay ngắn, tư thế sẵn sàng khi nghe người lớn dạy dỗ.

- Con cứ thoải mái đi. Má con mình sẽ nói chuyện như bạn bè với nhau. Được chứ?

Mon amourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ