Vrai: thật
" Cảm ơn con
Vì đã dũng cảm nói thật với mẹ."
-------------------------------
Vừa về đến nhà, mẹ em đã chạy vào trong bếp để chuẩn bị bữa trưa. Fourth và Gemini cũng vào trong để giúp, nhưng dì ấy lại đẩy hai người ra ngoài.
- Để một mình mẹ nấu được rồi, hai con đi lên phòng chơi đi. Khi nào nấu xong, mẹ sẽ gọi hai đứa xuống ăn.
- Như vậy không ổn lắm, để con...
- Mẹ nói đi là đi, không là mẹ cắt cơm hai đứa đấy.
Nghe đến đây, em với anh không dám cãi thêm một lời nào nữa. Dù sao thì người phụ nữ quyền lực đã lên tiếng, thì chẳng ai dám làm trái lại. Gemini và Fourth nghe lời đi lên phòng, không làm vướng tay chân của mẹ.
Chỉ vừa mới bước vào trong phòng, Gemini đã kéo em nằm xuống giường. Anh thì nằm đè lên người em, cúi xuống hôn lấy môi của bạn nhỏ. Cả buổi ngày hôm nay, cả hai chưa có nụ hôn âu yếm nào với nhau, làm cho Gemini không chịu nổi mà đè em ra. Ấy thế mà bạn nhỏ cũng rất phối hợp, đưa tay luồn ra sau gáy anh, đẩy đầu anh sát lại gần mình hơn. Tiếng lưỡi của cả hai vờn nhau qua lại, tạo ra tiếng đầy ướt át khắp cả phòng.
Không biết là cả hai đã hôn nhau biết bao lâu, cho đến khi môi em hơi sưng lên, thì anh mới dừng lại. Mắt em nhòe đi, cố gắng hít từng ngụm không khí. Em kéo anh nằm xuống bên cạnh mình, rồi ngồi dậy nằm lên lên người anh. Đầu nhỏ rúc vào cổ người kia, rồi cắn lên nó. Hoàn hảo tạo một dấu đỏ lên cổ anh, nhìn thấy nó Fourth cười thầm. Em nhỏ của Gemini, đang là muốn được anh âu yếm thêm nữa đây mà.
- Lát mẹ em thấy vết này trên người anh, để em xem anh giải thích như nào.
- Anh sẽ nói là bị muỗi đốt hay là do bị nổi mẩn đỏ do thời tiết. Còn không thì anh sẽ thành thật với mẹ em rằng, con trai cưng của mẹ mới hôn con đấy.
Gemini giở giọng trêu chọc, quay sang cù lét người kia. Fourth vì nhột mà cười không ngớt, nhìn thấy em không chịu nổi nữa, Gemini mới thôi cù lét em. Fourth nhìn anh, rồi đặt tay lên một bên má của Gemini. Mặt em không còn nét vui vẻ nữa, mà lại có gì đó hơi không bằng lòng.
- Em thật không muốn mẹ xem anh là bạn của em. Cái em muốn, là tiếng gọi bạn trai của Fourth.
Gemini hiểu ý em đang muốn nói là gì. Anh nắm lấy bàn tay em lên, hít hà mùi hương ở trên đó. Gemini hôn lên mí mắt của người nhỏ, vuốt tóc em nói.
- Em không cần phải quá lo! Một ngày nào đó, anh sẽ đứng trước mặt mẹ, với tư cách là người đàn ông của em. Và em cũng sẽ ở trước mặt mẹ anh, với tư cách là cục cưng nhỏ của anh.
- Gem... Em muốn nói với mẹ, nhưng lại sợ quá đột ngột thì mẹ sẽ không hiểu được chúng ta.
- Không cần vội đâu em. Chúng ta cứ từ từ mà tiến tới, dần dần cũng sẽ thành công thôi.
Anh đỡ em nằm vào trong lòng mình, ôm chặt lấy cục cưng nhỏ. Hôn lên trán của bạn nhỏ, rồi vỗ về em như đứa trẻ con. Nằm được một chút, thì cả hai nghe tiếng gõ cửa. Cũng đoán được là mẹ em, nên em ra mở cửa để mẹ không phải chờ lâu. Khi cánh cửa mở ra, em nhìn thấy nụ cười dịu dàng của người phụ nữ ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.