Lưu ý: Có chứa tình tiết 18+, có từ ngữ thô, tục. Vui lòng chú ý trước khi xem.
Những bạn nào không thích có tình tiết quan hệ thì đừng đọc nó nhé. Mình xin cảm ơn rất nhiều.
-------------------------------
Vouloir: muốn
" Không chỉ có mỗi em
Mà bản thân anh cũng muốn."
-------------------------------
Dạo gần đây, cơ thể của Fourth có diễn biến kỳ lạ. Cơ thể dường như nhạy cảm hơn trước. Mỗi lần Gemini hôn hay sờ soạng lên người em, bạn nhỏ liền cảm thấy nóng ran cả người lên. Cứ như vậy, em liền lấy cớ trốn vào nhà vệ sinh để rửa mặt cho tỉnh táo. Đỉnh điểm hơn là sáng hôm nay, em bị mộng tinh.
Sáng hôm nay, Fourth cảm thấy quần mình ươn ướt và nhớp nháp. Bạn nhỏ thức dậy, xem thử thì thấy cậu nhỏ ngóc đầu dậy. Em nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh, gương mặt em đỏ ửng hết cả lên. Gemini thấy em dậy sớm, liền hỏi em.
- Cục cưng nhỏ, sao em dậy sớm quá vậy?
Fourth ngồi trong toilet giật mình, cố gắng bình tĩnh nói vọng ra bên ngoài.
- Em chỉ là đi vệ sinh một chút thôi, anh ngủ tiếp đi.
Gemini nghe em nói thế, thì nhắm mắt lại chìm vào giấc mộng. Bạn nhỏ ở trong này thì chật vật với những thứ đang xảy ra với cơ thể mình. Em cởi hết quần áo, ngồi lên trên bồn cầu. Hai đầu ti của em trướng lên, nó cương cứng mặc dù em chả đụng vào. Bạn nhỏ nhìn nó, nuốt nước bọt. Em lấy ngón tay của mình chà nhẹ lên nó, khoái cảm ập tới, khiến em ưỡn người ra đằng trước.
- Hức... Sướng
Chỉ mới chạm nhẹ vào đầu ti, mà dương vật của em đã rỉ nước rồi. Fourth lấy luôn cả hai tay xoa nhẹ lên hai đầu ti, em không chịu nổi mà lắc lư người qua lại. Bạn nhỏ cắn chặt môi, không dám phát ra tiếng rên. Em dùng ngón cái và ngón trỏ kéo đầu ti ra, khiến nó hơi đỏ lên. Khoái cảm ập tới, dương vật của em giật liên tục, rồi cũng bắn ra những dòng tinh dịch trắng đục kia. Em đã bắn ra, mà không cần dùng đến tay. Fourth thở hổn hển, nhìn chiến tích của mình rơi ở dưới sàn và dính một ít trên bụng mình thì ngại ngùng xấu hổ.
- Ưm... Ha... Cơ thể mình sao vậy nè?
Fourth cố gắng ngồi dậy, em dọn dẹp đi đống tinh bị dính trên người mình và cả dưới sàn. Em mặc lại áo và thay cho mình một cái quần khác. Sau đó, trèo lại lên giường nằm kế bên anh như chưa có gì xảy ra. Em quyết định sẽ tìm hiểu về vấn đề này.
Tranh thủ lúc Gemini đi tắm, để anh chuẩn bị đi họp mặt cùng với bạn bè. Thì Fourth ở bên ngoài đã tìm hiểu về vấn đề cơ thể của mình dạo gần đây. Trong đó có mục em phải quan tâm.
- Cơ thể nhạy cảm hơn bình thường trong mối quan hệ, có thể là do những đụng chạm của đối phương lên bản thân. Nó làm cho mình ham muốn và khao khát nhu cầu nhiều hơn. Thật như vậy hả?
Fourth còn đang phân vân, thì Gemini đã bước ra ngoài. Em nhanh chóng tắt điện thoại đi, để người kia không thể thấy. Anh tiến lại ngồi gần em, rồi hôn lên nốt ruồi ở trên má kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.