𝐌𝐚𝐢𝐬𝐨𝐧

2.8K 184 49
                                    

Maison: nhà

" Nơi đây trước sau gì

Cũng sẽ trở thành nhà của em."

-------------------------------

Sau khi ngồi tình tứ với nhau ở vườn hoa hướng dương kia, lúc về nhà cũng đã gần chiều tối. Trên đường về, em với anh đã tấp vào quán ăn gần đó để mua bữa tối. Nhưng hôm nay, bữa tối sẽ không diễn ra ở nhà em nữa. Mà chuyển sang nhà của Gemini. Kể từ lúc quen nhau, em chưa đến nhà anh lần nào, nên phải tranh thủ hôm nay sang.

Bạn nhỏ cũng rất tò mò, không biết nhà cửa của anh trông như thế nào. Một lát sau cũng đã tới nhà Gemini. Fourth nhìn bên ngoài, có thể thấy được căn nhà cũng khá lớn và ngoài sân có cả cái xích đu nữa.

- Vào trong thôi em.

Em đi theo bạn trai vào nhà. Ngắm nhìn khắp toàn bộ xung quanh, căn nhà được trang trí rất tỉ mỉ và tinh tế. Ánh mắt em chuyển sang ghế sô-pha, rồi nhìn sang anh.

- Gem Gem, sao anh lại bỏ quần áo bừa bộn vậy hả?

Gemini nhìn em cười, rồi gãi đầu. Anh có tính hay để quần áo lung tung, bạn nhỏ cũng biết đều này sau vài lần ở cùng với nhau. Em đi lại đằng ghế, gom mấy bộ quần áo, định đem đi giặt thì anh giành lại.

- Cục cưng nhỏ, để anh làm cho. Em lại ngồi ăn đi.

- Lần sau, anh không có được để quần áo bừa bộn như này nữa đâu đấy.

- Dạ! Anh sẽ gọn gàng lại mà.

Fourth ngoài mặt thì nghiêm túc căn dặn như vậy, chứ trong thâm tâm em thì thương người đàn ông này lắm. Nhìn dáng vẻ lúi húi thu gom lại quần áo của anh, bạn nhỏ bặm môi cố gắng nhịn cười. Tranh thủ lúc Gemini đem quần áo đi giặc, bạn nhỏ đem đồ ăn bày ra dĩa. Trong lúc em đang dở tay, thì nghe tiếng chuông cửa. Em để đồ ăn ở đấy, rồi chạy lại mở cửa. Khi mở cửa ra, là một cô gái.

- Anh là ai vậy?

Em chưa kịp giới thiệu, thì Gemini đã nói vọng ra.

- Ai thế em?

Cô ta đẩy em ra, rồi cởi đôi dép bước vào trong. Khi cô ta chạy lại dang tay định ôm anh, nhưng anh đã né sang một bên. Quá đột ngột, làm cho cô gái đó mất đà xém đập mặt xuống sàn. Gemini chạy tới bên cạnh Fourth, ôm chặt lấy em.

- Gem Gem, ai thế anh?

- Con của cô hàng xóm đối diện. Tưởng là né được nó rồi, nhưng ai dè.

- Sao lại phải né?

Gemini ôm em, gục đầu vào cái vai kia rồi nói.

- Anh không thích nó một chút nào. Cục cưng nhỏ mau tìm cách đem nó ra khỏi đây đi, chứ nhìn nó anh ngứa mắt quá.

Fourth xoa đầu anh như ngầm đồng ý. Vì em cũng không muốn ai đến đây, chen vào buổi tối lãng mạn của hai người. Cô ta nhìn thấy hai người ôm ấp nhau, thì biểu lộ sự tò mò. Cô ta quay sang hỏi em.

- Anh là ai vậy? Sao lại trong nhà của P' Gemini?

- Ghệ đẹp của anh ấy. Còn em? Em có tư cách gì để xuất hiện trong nhà này?

Mon amourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ