Sombre: tối
" Nhóm trưởng sướng nhất rồi
Tối như này mà vẫn có người chăm."
-------------------------------
Dạo gần Gemini và Fourth rất ít khi gặp mặt nhau. Đơn giản là vì anh có rất nhiều tiết học và bài tập nhóm kéo đến tận khuya. Mọi người vẫn thường bảo, khoa y là khoa có tinh thần thép. Có thể thức đến mấy đêm liền chỉ để thực tập làm hồ sơ bệnh án. Gemini cũng thế.
Dạo gần phải làm bài tập nhóm khá nhiều, nên không thể giành thời gian cho bạn nhỏ. Nhưng mỗi ngày, anh vẫn cố gắng trích ra một chút thời gian để đưa đón và gọi điện cho Fourth. Hay là đưa thẻ của mình, để em thỏa thích dùng nó.
Đã một tuần rồi, Fourth đã không được đi chơi với anh. Bù lại, em vẫn được anh hỏi thăm và đưa đón. Chỉ là không còn nhiều cái hôn vụn vặt, hay những cái ôm nhiều như trước nữa. Nếu em nhớ Gemini một, thì anh lại nhớ em mười. Fourth lấy điện thoại ra, nhắn tin tán gẫu với mọi người.
-------------------------------
Fourth
Có ai chơi game không?
Joong
Anh tưởng giờ này em đi chơi với Gemini chứ.
Dunk
Thằng Gem dạo gần đây lo bài tập nhóm, nên không có đi chơi được với em nó.
Pond
Đôi lúc tao thấy nó rảnh quá. Tao quên nó đang học y luôn đó.
Phuwin
Tại nó dính Fourth quá mà.
Satang
Nhưng giờ có người đang nhớ Gem rồi.
Fourth
Thôi nha, không có chọc em nha.
Winny
Hay em đi tới trường gặp nó đi. Chỉ cần em ngồi im một chỗ, nó cũng mừng lắm rồi.
Mark
Nói đúng ý tao nè. Chỉ cần thấy Fourth là nó chạy lại ôm cứng ngắc rồi.
Ford
Đứa nào cũng mê như nhau.
Fourth
Bồ người ta, thì người ta phải mê chứ. Ngộ ha=)))
Captain
Biết mê rồi, khỏi khoe=)))
Aun
Hay mày mua đồ ăn tới cho nó đi. Ngồi lại chơi với nó luôn.
Fourth
Nhưng mà có bạn của Gem, em ngại lắm.
Prom
Hai đứa bây hôn nhau trước mặt tụi tao không ngại, lại ngại gặp người ta. Mày ngộ nữa à=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.