Danser: khiêu vũ
" Chỉ cần mày nói với nó
Là nó sẽ đồng ý ngay."
-------------------------------
Sau mấy ngày vui chơi ở nhà ba má, cả hai tiếp tục trở lại trường. Em với anh tiếp tục lao đầu vào những bài học đang ở trước mắt. Chỉ còn mấy tuần nữa là Fourth kết thúc học kỳ, đồng nghĩa là kỳ nghỉ hè cũng đã đến, em sẽ có thời gian vui chơi nhiều hơn. Nhưng anh thì lại không như thế. Vì dường như sinh viên học ngành y, thì không bao giờ có kỳ nghỉ hè.
Cả hai đều đến trường đi học như mọi ngày, em ở khoa kinh tế, còn anh ở khoa y. Em đang ngồi học cùng với Captain, thì có một nhóm anh chị vào xin thông báo một số việc. Thì ra, chủ đề là cuộc thi sắp tới đây.
Cuộc thi sắp tới là cuộc thi khiêu vũ, mỗi bạn sinh viên sẽ tìm một người để bắt cặp nhảy cùng. Mỗi cặp sẽ cùng nhau khiêu vũ, và cặp đôi thắng cuộc sẽ do các bạn sinh viên bình chọn. Nhưng số lượng có hạn, nên phải nhanh tay mà đăng ký. Captain huých vào cánh tay của em, ghé sát vào nói vừa đủ cho hai người nghe.
- Mày với Gemini thi đi, không khéo lại giành được giải nữa đó.
- Sao mà mày chắc quá vậy? Với lại Gem Gem chưa chắc đã có thời gian đâu.
- Mày chỉ cần nói với nó, là nó đồng ý ngay chứ gì.
Captain nói đúng, chỉ cần bạn nhỏ muốn là Gemini sẽ đồng ý ngay. Nhưng mà suy đi nghĩ lại, thì em vẫn muốn để bạn lớn dành nhiều thời gian cho việc học hơn.
- Chuyện này tính sau đi, mày lo học đi kìa.
Fourth nhắc nhở đứa bạn thân, rồi quay lại bài học đang còn dang dở. Thấm thoát trôi qua, cũng đã tới giờ ra về. Em vẫn đứng đợi anh ở bãi đỗ xe, chân em đá vài cái xuống mặt đường, trông em như một đứa trẻ vậy.
- Cục cưng nhỏ, về thôi em.
Vẫn như thường lệ, anh luôn là người mở cửa xe cho em. Fourth cũng đã quen với việc này rồi. Trên đường về nhà, em cứ nhìn ra ngoài cửa sổ, rồi lại lén nhìn sang anh. Em bâng quơ hỏi vài câu.
- Gem Gem, anh có nghe thông báo về cuộc thi khiêu vũ sắp tới chưa?
- Có, anh có nghe. Anh thấy nó cũng thú vị đó chớ.
Em nghe anh nói như vậy thì như mở cờ trong bụng. Bạn nhỏ định nói tiếp nhưng Gemini đã nhanh hơn một bước.
- Nhưng mà chắc anh không có thời gian tham gia đâu. Vì khoa y dạo này bận rộn lắm.
Nụ cười trên môi của em cứ thế cũng hạ xuống, em gật đầu vài cái trước câu nói của anh. Gemini nhận ra được sự khác thường của em, nên anh quay sang hỏi.
- Sao thế em?
- Đâu có gì đâu anh! Em chỉ là hơi đói bụng thôi.
- Vậy về nhà, anh sẽ nấu vài món ngon cho cục cưng nhỏ nha.
Fourth gật đầu, rồi nhồm người qua hôn lên má anh. Gemini thích lắm. Khi vừa về tới nhà, bạn lớn đã vào bếp nấu ăn, còn em thì lên phòng thay đồ. Sau khi thay xong, em lên giường nằm lướt điện thoại, cũng nhờ vậy mà em thấy tin nhắn nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.