𝐀𝐢𝐦𝐞𝐫

3.9K 266 60
                                    

Aimer: thích

" Miễn là mày là nó đã thích rồi."

-------------------------------

Sau khi bao ngày Gemini làm bài tập nhóm vất vả, em định sẽ làm gì đó cho anh. Nhưng cứ nghĩ đến cái nào, thì em lại sợ anh không thích. Captain vừa mới từ nhà ăn lên, thấy bạn mình cứ thở dài rồi ngồi ngẫm nghĩ. Captain đặt mạnh lon nước lên bàn, làm em giật mình.

- Làm gì suy nghĩ thẫn thờ vậy?

- Thì một chút chuyện thôi đó mà.

Fourth mở lon nước ra uống, rồi nhìn sang Captain.

- Ê! Mày góp ý cho tao cái này đi.

- Cái gì?

- Tao muốn làm cái gì đó đặc biệt cho Gemini, nhưng không biết nên làm gì cả. Mày giúp tao đi!

Captain nghĩ gì đó, rồi nói với em.

- Tao nghĩ mày làm gì nó cũng sẽ thích hết á. Miễn là mày là được.

- Cũng đúng ha.

- Được rồi! Ngồi xê vào trong cho tao ngồi với. Sắp tới giờ học rồi.

Fourth vừa nhích người mình vừa lấy tài liệu xê vào trong, chừa một chỗ để Captain có thể ngồi. Cả hai bắt đầu vào tiết học, còn chuyện kia thì em đã có quyết định cho mình rồi.

Lúc ra về, em ngồi trên xe nhưng mắt cứ hướng qua người anh. Gemini cảm nhận được, nắm lấy bàn tay của em, đưa nó lên hôn.

- Có chuyện gì muốn nói với anh hả?

- Tối nay qua nhà em ăn tối nha.

- Chỉ có như vậy thôi hả?

- Chứ anh muốn gì nữa?

- Muốn hôn em.

Bạn nhỏ đánh vào tay của anh, rồi bật cười. Gemini lúc nào cũng vậy, rất thích trêu chọc em. Nhưng có một điều, anh chỉ trêu mỗi một mình người đang ngồi bên cạnh mình thôi.

Fourth sau khi được Gemini đưa về nhà, em chạy ngay vào trong tủ lạnh xem còn gì để nấu không. Em mở ra xem, thì chỉ thấy bên trong tủ lạnh chỉ còn vài bó rau thôi. Bạn nhỏ cầm ví của mình, đi ra siêu thị nhỏ gần đây để mua một số thức ăn. Em lượn vài vòng trong siêu thị, chọn một số đồ để nấu món thịt xào húng quế và tom yum. Em trở về nhà, với hai tay xách hai túi đồ ăn lớn.

Về đến nơi, em liền bỏ hai túi thức ăn lên bàn, rồi chuẩn bị sẵn một số thứ. Sau khi chuẩn bị xong, em lên phòng nghỉ ngơi đợi đến tối mới bắt đầu nấu.

Lúc Fourth tỉnh dậy, thì trời cũng đã chập tối. Em giật mình tỉnh giấc, vì tiếng chuông báo thức mà em đã cài sẵn. Bạn nhỏ vệ sinh cá nhân, rồi đi xuống nhà bếp. Lấy những thức ăn mình đã chuẩn bị sẵn ra, bây giờ em chỉ cần nấu là được. Vì dọn ra ở riêng, em đã được dạy nấu ăn. Có thể nói, Fourth rất thành thạo việc bếp núc. Bằng chứng là em chỉ mới quay qua quay lại, trên bàn đã có đầy đủ từ món mặn đến món tráng miệng rồi. Chỉ là bữa cơm đơn giản, nên em cũng không chuẩn bị gì nhiều, miễn là Gem ăn cảm thấy ngon là được. Bây giờ, em chỉ cần đợi anh đến nữa thôi.

Mon amourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ