𝐂𝐡𝐨𝐲𝐞𝐫

3.3K 189 30
                                    

Choyer: nuông chiều

" Thứ mà anh luôn muốn làm

Chính là nuông chiều em."

-------------------------------

Sau khi ân ái vào tối hôm qua, cả hai đã ôm nhau ngủ tới tận sáng hôm sau. Do vừa mới thi cuối kì, cả hai vẫn chưa bắt đầu học kì mới nên mới có thời gian ngủ nướng như này. Tiếng chuông báo thức từ điện thoại reo lên, em với tay tới đầu giường tắt nó đi. Nếu bảo em dậy ngay bây giờ, thì em không thể dậy nổi nữa.

Bạn nhỏ lờ mờ mở mắt, thấy bạn lớn nằm bên cạnh mình vẫn còn đang say giấc nồng. Nhìn gương mặt đẹp trai khi ngủ, khiến em không nhịn được mà hôn lén lên môi của người kia một cái. Gemini cảm nhận được điều gì đó, nhưng rồi cũng cử động một chút rồi ngủ tiếp. Fourth ôm lấy người kia, mặt em úp vào ngực săn chắc của bạn trai, thầm thỏa mãn.

Do Gemini cởi trần, nên em cảm nhận được da thịt mát lạnh của anh chạm rõ vào người em. Sở dĩ Gemini cởi trần, là do cả hai chia một nửa quần áo cho nhau mặc. Fourth đã mua bộ đồ ngủ khá rộng, để mặc cùng với anh. Em không mua đồ đôi, vì muốn làm cái gì đó khác biệt hơn. Nên là một bộ đồ ngủ, em bận áo, thì anh bận quần.

Fourth trèo lên hẳn người Gemini, nằm ở trên đó. Anh cảm nhận có ai đó đang đè mình, chầm chậm mở mắt ra. Nhìn thấy cái đầu nhỏ nằm trên lồng ngực, bạn lớn mỉm cười nhẹ, rồi lấy tay xoa nó.

- Cục cưng nhỏ, em thức rồi sao?

- Cục cưng nhỏ của đại ca Gem thức rồi nè, mau mau bế em đi đánh răng đi.

Mặc dù anh đã tỉnh ngủ, nhưng vì cái tính hay trêu bạn nhỏ nên giả vờ như mình còn muốn ngủ.

- Nhưng anh còn buồn ngủ quá, nên em tự đi đánh răng đi nha.

Fourth cắn lên ngực của người kia, ngồi thẳng dậy, môi bĩu ra không hài lòng.

- Gem Gem dậy bế em đi, không là em cắn anh đấy.

Em đặt hai tay lên ngực anh, rồi nhún cái mông to tròn trên người của Gemini làm nũng. Bạn lớn nhìn em với đôi mắt say đắm. Em nhỏ trên người anh bây giờ trong rất quyến rũ. Áo ngủ hờ hững mấy cúc áo, tụt xuống một bên vai. Từ hướng của anh, có thể nhìn thấy hết chiến tích của ngày hôm qua. Cái mông to tròn ấy cứ lắc lư lên xuống, làm cho Gemini không nhịn được mà bóp lấy nó.

- Ưm... Gem Gem kì, dám bóp mông em.

Anh ngồi dậy, gục mặt vào cái cổ trắng ngần nhưng đầy những dấu đỏ kia, mà hít lấy hít để mùi hương trên đó. Cái tay cũng không yên phận, mà cứ nhào nắn mông của người nhỏ hơn.

- Cục cưng nhỏ có biết buổi sáng là tinh lực dồi dào lắm không? Em cứ nhún trên người anh như vậy, thì em sẽ ăn " kem" thay vì ăn thức ăn như bình thường đó.

Gemini nói, nhưng tay không hề ngừng bóp lấy mông xinh. Em nghe thế thì đỏ mặt, mới sáng sớm mà bạn trai em đã nói những lời như này rồi.

- Gem Gem hư quá, không cho anh bóp mông nữa.

- Ây kìa! Anh chỉ trêu em thôi mà. Nào ngoan, anh bế cục cưng nhỏ đi đánh răng nha.

Mon amourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ