S'approprier: chiếm hữu
" Chỉ muốn em là của mỗi mình anh."
-------------------------------
Sau bữa tối ngày hôm ấy, tần suất Gemini đến nhà của em càng ngày càng nhiều. Thậm chí, còn đem quần áo theo để ngủ qua đêm. Gemini qua nhà em nhiều đến nỗi, căn nhà riêng của anh nó muốn đóng bụi như không có ai ở rồi. Nếu hỏi vì sao, thì bạn lớn sẽ trả lời là do quá nghiện em nhỏ này rồi.
Fourth cũng rất vui khi được ở cùng với bạn trai. Mỗi lần ở với Gemini, em sẽ được anh chiều chuộng làm tất cả mọi thứ. Bạn nhỏ không cần gì quá nhiều, vì cái em muốn ở Gem là những cái ôm và nụ hôn được đặt lên ở khắp gương mặt mình. Hay là những cái hôn nóng bỏng được anh trải đều lên cổ và nó sẽ để lại vài dấu đỏ trên làn da trắng trẻo kia. Nếu Gemini nghiện em đến không thể rời, thì Fourth lại không thể thiếu hơi của anh.
Vẫn như thường lệ, cả hai cùng nhau đến trường cùng nhau về nhà. Nhưng hôm nay, cả hai đều phải ở câu lạc bộ, để chào đón một vài thành viên mới. Fourth và Gemini cùng với mọi người ngồi trong phòng sắp xếp lại hồ sơ, ai cũng rất nghiêm túc làm việc. Đến khi cánh cửa phòng mở ra, thì mới thu hút được họ ngẩng đầu lên. Người mở cửa là Winny, theo sau là hai bạn nam. Trước anh mắt tò mò của mọi người, Winny liền giới thiệu trước.
- Đây là hai thành viên mới của câu lạc bộ mình. Cũng chỉ mới là sinh viên năm nhất thôi.
- Chào mọi người ạ!
Cả phòng vui vẻ chào đón hai người kia, họ liền giới thiệu và làm quen với nhau. Gemini mới đầu cũng không để ý gì nhiều về hai người này cho lắm, vì dù sao cũng chỉ là bạn bè trong câu lạc bộ. Còn Fourth thì khác, em lại được lòng hai người bạn này. Thậm chí, họ còn muốn rủ bạn nhỏ đi ăn riêng với cái lý do chỉ muốn làm thân với nhiều hơn.
Fourth nghe lời mời từ hai người họ, em nhỏ liền từ chối khéo. Fourth không thích quá gần gũi với những người mình chỉ xem là xã giao. Đối với em, họ chỉ là những người bạn xã giao mau quên chóng chán mà thôi. Một đàn chị trong câu lạc bộ đột nhiên lên tiếng.
- Hay là như này, một lát câu lạc bộ xong việc, chúng ta đi ăn cùng với nhau đi. Chúng ta chào mừng người mới, sẵn tiện làm quen với nhau luôn. Mọi người thấy sao?
- Đồng ý nha!
- Nhất trí hết rồi nhé! Nhất là hai con người này phải đi đấy nha. Không có được đánh lẻ như mọi lần đâu đấy.
Đàn chị vỗ vai Gem, rồi nhìn em với anh. Sở dĩ cả hai được căn dặn như vậy, là do lúc nào đi cùng với câu lạc bộ, hai người đều xin về trước để hẹn hò riêng với nhau. Nhưng hôm nay là tiệc tổ chức đón thành viên mới, Gemini nghĩ không thể đánh lẻ như mọi lần nữa rồi. Sau khi giới thiệu xong, mọi người lại bắt tay vào làm việc của mình. Gemini nhìn sang em nhỏ đang ngồi ở bàn máy tính, tập trung nhập dữ liệu được đàn anh giao. Lúc em nghiêm túc làm việc, phải khiến cho người ta phải đổ ngay. Gem chống tay lên bàn, nghiêng đầu sang một bên để má đặt vừa khít lên lòng bàn tay để ngắm em làm việc. Em nhỏ của của Gem, lúc nào cũng làm cho anh phải say mê không lối thoát mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.