Faire grand cas de: trân trọng
" Đụng tới nó
Là mày tới công chuyện rồi."
-------------------------------
Đầu giờ chiều vào ngày hôm sau, Fourth cũng đi làm như bình thường. Vì việc học, nên em đã xin phép anh chủ được làm theo ca và anh chủ đã đồng ý điều đó. Dù sao thì nhân viên chính trong tiệm đã có Myn, anh đồng nghiệp và chị ta. Nên anh chủ cũng không quá ép buộc em về giờ giấc.
Hôm nay, Gemini cũng có tiết lúc chiều nên đã đưa em đi làm. Khi tới nơi, cả hai vẫn ngọt ngào trao nhau những cái ôm và cái hôn ở trong xe.
- Nay em vẫn tan làm giờ cũ phải không?
- Dạ! Gemini đón em đúng giờ nha. Em muốn ôm anh lúc tan làm.
- Được! Em muốn sao anh cũng chiều.
Fourth quàng tay qua cổ Gemini, nhướn người sang hôn má anh một cái, em còn dụi má của cả hai vào nhau rồi mới đi làm. Anh chỉ biết cười đầy cưng chiều, khi thấy hành động đó của em. Em nhỏ của anh, cưng quá sức tưởng tượng rồi.
Sau khi em vào tiệm, thì Gemini mới lái xe rời đi. Mọi người thấy em bước ra từ chiếc xe đậu trước cửa, thì đã biết nay em được bạn trai đưa đi làm rồi.
- Chà! Sướng quá ta, được bạn trai đưa đi làm luôn ta.
Nghe mấy lời trêu chọc đó của chị Myn, em xấu hổ gãi đầu. Bạn nhỏ nhanh chóng cất đồ dùng vào tủ, rồi đeo tạp dề của tiệm vào. Em ra quầy thu ngân đứng, kiểm tra lại cái hộc tiền theo thu chi, mà chị Myn đưa cho ngày hôm nay. Chị Myn để ý cổ tay của em được điểm tô thêm vòng trang sức, chị mỉm cười tiến lại trêu em.
- Vòng tay xinh quá nha Fourth. Nhưng mà chị thấy người đeo còn xinh hơn.
Fourth ngại, nên lấy tay che mặt mình lại.
- Nói chị nghe, cái cậu gì đó tặng em phải không?
Cậu gì đó ở đây của chị Myn, chắc chắn là nhắc đến Gemini rồi. Em gật đầu, quay sang trả lời chị.
- Anh ấy mới tặng em hồi tối hôm qua đó ạ. Chị thấy như nào?
- Đẹp lắm đó! Tự nhiên em làm chị cũng muốn có bạn trai quá đi.
Myn dựa hẳn vào người của anh đồn nghiệp bên cạnh, nhưng lại bị đẩy ra.
- Ai mà rước mày về, tao sẵn sàng đi cho mày một bao lì xì lớn.
- Mày nói vậy là sao hả thằng kia?
- Muốn tao nhắc lại nữa không?
Myn vờ ôm lồng ngực của mình, nhăn mặt lại như đang đau. Fourth cứ tưởng Myn có chuyện gì, nên liền quay sang hỏi thăm.
- P' Myn! Chị có sao không?
- Không sao đâu em! Câu nói của nó chị đỡ không nổi.
Em biết Myn giả vờ, thì cười lớn. P' Myn và anh đồng nghiệp cứ chí chóe với nhau suốt cả buổi, nhưng giờ vậy mà không khí trong tiệm cũng vui hơn hẳn. Bỗng, em nhìn sang phía bên chỗ ngồi của chị ta. Vẫn như thường lệ, chị ta cứ ngồi bấm điện thoại không làm việc gì cả. Nhưng ánh mắt của chị ta dán lên người em rất khác. Fourth cũng không biết chị ta có ý gì, nhưng em cũng không quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.