Obéir: nghe lời
" Những gì mày muốn, tao đều nghe theo."
-------------------------------
Em vừa ngồi thoa lưng vừa nói chuyện với anh một lúc lâu, đợi đến khi cô y tá trở lại thì cả hai mới chịu về. Gemini còn có tiết, nên không thể đưa em xuống nhà xe, anh chỉ sợ em lại gặp mấy tên kia nữa.
- Nếu gặp mấy tên đó nữa, thì nhớ gọi tao đấy.
- Lúc đó mày đang trong tiết, thì làm sao bắt máy. Nhưng mà không sao đâu, tao tự lo được. Mày mau lên lớp đi, không là trễ giờ đó.
Cả hai chào nhau, rồi đi hướng ngược lại. Lúc em đi ngang qua sân bóng, thì không còn thấy mấy tên đó nữa. Chắc lúc nãy ném trúng Gem, nên bọn nó hoảng không dám bén mảng tới nữa. Em cũng không quan tâm lắm đến những tên đó, nhanh chóng lái xe về nhà. Vừa về đến, em đã leo lên giường nằm. Em cũng chẳng thèm thay quần áo, bạn nhỏ rất muốn ngủ rồi.
Sau mấy ngày tập luyện cho cuộc thi, em luôn lo lắng đến mất ngủ. Ngày mai không có tiết, em sẽ nhân cơ hội này nghỉ ngơi bù. Fourth nằm ngủ một mạch tới tận tối, vì ngủ quá say nên em chẳng biết đến điện thoại mình đang rung lên liên tục.
-------------------------------
Gemini đã thêm Fourth vào nhóm
Gemini
Nghe rõ không ạ? Nghe rõ rồi thì mình trả lời đi ạ.
Pond
Nóng quá mày sảng hả?
Joong
Nhóm gì đây?
Gemini
Em tạo tạo nhóm chung của Fourth với mình đó.
Phuwin
Xin chào mọi người.
Dunk
Chào cả nhà nha.
Joong
Dunk Dunk uống trà sữa không? Mai Joong mua cho.
Dunk
Có nha!
Satang
Hai đứa đang tán tỉnh nhau à? Joong gọi tên người ta ngọt sớt thế.
Gemini
Mua trà sữa đồ đó. Không ấy thương tình, mua cho thằng em này một ly được không?
Joong
Không!
Prom
Quê quá em=)))
Gemini
Thôi nha, không có chọc quê tôi à=)))
Winny
Mai ai có tiết không? Cho xin đi nhờ xe với.
Prom
Mai tao có này, để tao qua chở mày.
Satang
Mày khỏi, để tao qua đón Winny.
Aun
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.