Parler: nói
" Đứa nào chơi nói kì vậy?"
-------------------------------
Sau ngày chính thức quen nhau, em với anh vẫn là chủ đề được bàn tán sôi nổi của tất cả các bạn sinh viên. Sỡ dĩ được bàn tán như vậy, là do cả hai đều là sao năm nay. Không chỉ thế, lúc thi tìm sao, cả hai còn có rất nhiều người để ý đến. Nhưng cũng chẳng còn cơ hội nào nữa, vì hai chàng hoàn hảo nhất đã thuộc về nhau rồi.
Kể từ ngày có bạn trai, Fourth không cần phải tự lái xe đến trường nữa, đã có người sẵn sàng đón em rồi. Có những lúc cả hai không cùng tiết, nhưng Gemini vẫn qua đón em. Tất cả lịch học của Fourth, anh đều nắm hết. Đó là lí do hôm nay Gemini không có tiết, mà vẫn lái xe tới trường. Bạn nhỏ đang xem lại tài liệu trên tay, đột nhiên quay qua nói với anh.
- Gem, em nghĩ là anh không cần phải qua đón em nữa đâu.
- Sao vậy? Anh làm gì cho em dỗi hả?
- Ý em không phải là vậy. Chỉ là mấy buổi trái tiết với nhau, anh cứ để em tự đi được rồi. Chứ không là cực ah lắm.
- Không sao hết mà! Mấy chuyện này anh làm không được, thì mấy chuyện lớn lao hơn như nào.
- Au! Còn tính mấy chuyện lớn lao hơn luôn đó hả?
Fourth bật cười trước mấy câu nói của anh. Nhưng em không biết, mấy chuyện lớn lao mà Gemini nói là gì nữa. Một lát sau, cả hai cũng đã tới trường. Fourth bước xuống xe, rồi vẫy tay chào anh.
- Khi nào học xong, nhớ tìm chỗ nào đợi anh đến đón nhé.
- Em biết rồi! Anh lái xe cẩn thận.
- Học tốt nha, em Fourth.
Em đứng đợi xe của anh rời khỏi trường, rồi mới đi vào trong. Mọi người trong trường cũng đã quá quen thuộc, khi nhìn Fourth lúc nào cũng được Gemini đưa đón thế này. Em lấy tài liệu che mặt mình, vì trời hôm nay rất nắng, còn thêm tiết đầu tiên của em là buổi chiều nữa. Vì bị tài liệu che khuất tầm nhìn, nên em đụng trúng một bạn đang đi hướng ngược lại. Làm cho cả hai ngã ra sàn.
- Bạn gì ơi, bạn có sao không?
Fourth nhanh chóng ngồi dậy, rồi lật đật nhặt những cuốn sách của người đối diện. Em đụng phải một bạn nam, cao hơn em một chút. Bạn nhỏ vô tình nhìn thấy thẻ sinh viên, thì biết người kia cũng học ở khoa y. Bạn đó cọc cằn nhận lại mấy cuốn sách từ tay em, rồi trách mắng.
- Mắt để lên trời à?
Nói xong, người đó liền bỏ đi.Fourth cũng không phải là người nhỏ nhen, nên em không quan tâm mà đi lên lớp. Lần nào cũng vậy, chưa tới giờ học là em thường hay tán gẫu với Captain một chút, rồi mới xem lại bài học. Em cũng kể lại cho Captain nghe chuyện lúc nãy.
- Bạn đó nói vậy với mày à?
- Đúng rồi! Chỉ là vô tình đụng trúng thôi mà làm thấy ghê.
- Thôi kệ đi! Chẳng đáng để mày bận tâm đâu.
Fourth nghe vậy thì gật đầu, mở sách vở ra chuẩn bị vào bài học. Lớp em hôm nay được nghỉ sớm, nên là em xuống nhà ăn mua nước cùng với Captain. Cả hai chọn một chỗ nào đó, rồi ngồi nói chuyện với nhau đợi anh đến. Chuyện không có gì, nếu em nghe được cuộc trò chuyện của người bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mon amour
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Thêm một fic mới cho hai bạn. Cái này mình ấp ủ cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới có dịp để viết. Nó bao gồm cả text và văn xuôi nhé. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.