(Au: au bỏ chữ "-san" nha, huhu)
Một ngày phiền phức mới lại đến.
Nãy giờ tôi đang ngồi ăn trưa trong căn tin. Xử xong với món chính, tôi liền lấy bánh lúc sáng mới làm ra ăn tráng miệng. Mùi cherry thơm phức, cắn một miếng đã tan trong miệng. Một từ thôi, ngon!
Tiếng chuông thông báo vào học vang lên cũng là lúc đến tiết mọi người mong chờ - Khóa Huấn Luyện Cơ Bản cho Anh Hùng.
Đang ngồi lướt điện thoại, một cách đột ngột, giọng nói của All Might vang lên. Liền sau đó, thầy bước vào.
-Ta đây đanggggg.... BƯỚC VÀO NHƯ MỘT NGƯỜI BÌNH THƯỜNG!
"Chả nhẽ bất thường? Ừm, cái trang phục gì kia..? Khá t-tuyệt đấy"
-All might kìa bây!_Bạn Pikachu lên tiếng
Vì cậu ấy có kosei là điện nên tôi gọi vậy chứ không biết tên.
-Kinh thật! Chú ấy thật sự đã làm giáo viên rồi kìa!_Cậu tóc đỏ nói cùng lúc nắm chặt tay
Tuy ngồi phía sau nhưng tôi có thể tưởng tượng được khuôn mặt của cậu bạn đang hào hứng đến nhường nào.
-Hể, là trang phục từ thời Sliver Age đúng không nhỉ?
"Đúng rồi đó cậu ơi. Cái gu thời trang nhìn 'hơi' chói mắt đúng không? Phụt- Giờ tôi hiểu tại sao lại nói là 'đi bình thường' rồi nhìn cái dáng đi kìa"
Tôi phải cố gắng nhịn cười nhất có thể mới không phát ra tiếng.
Thầy lại tiếp tục nói.
-Ta sẽ dạy các em tại lớp Huấn Luyện Cơ Bản cho Anh Hùng này. Những điều cơ bản để trở thành anh hùng. Chính môn học này sẽ giúp các em rèn luyện theo nhiều cách để tiếp thu được nó. Các em sẽ dành hầu hết thời gian cho môn học này. Bắt đầu thôi nào!
Vừa nói All Might vừa làm cái dáng vẻ kì cục.
-Huấn luyện chiến đấu!_Thầy giơ ra cái bảng ghi chữ 'Battle'_Và những thứ đi kèm chính là.. Nó đây!!
Dứt lời, từ tường hai bên xuất hiện những cái gì đó ghi các con số. Như để giải đáp thắc mắc thầy liền giải thích.
-Dựa trên kosei mà các em đã đăng ký và gửi yêu cầu từ trước. Đây chính là những bộ trang phục của các em.
Mọi người: Waoooo!!
"Trang phục? À mấy cái bữa trước ghi đó đúng không? Mình cũng vẽ rồi ghi đơn giản thôi chứ kosei của mình cần nhiêu đâu. Chủ yếu là mình cần mỗi Haori"
Giới thiệu đã xong, mọi người bắt đầu đi thay trang phục và bước đến sân Beta. Tôi chọn cách độc lạ, vẫn là dùng kosei rồi chạy vào thay đồ nhanh chóng và lại bước ra sân trước tất cả.
Hiện tôi đang ở giữa sân, đứng cạnh vị anh hùng no1. Từ xa, tôi thấy lớp tôi dần đi tới. Chờ được mọi người mà tôi cũng ngáp như chục lần rồi.
-Người ta thường nói 'tốt gỗ hơn tốt nước sơn' mà. Các chàng trai cô gái, hãy nhận thức rõ ràng. Kể từ giây phút này, các em chính là anh hùng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Tao lười nên đừng nói nhiều !
FanfictionTruyện chỉ đăng tại Wattpad -Có thể sẽ OOC -Lịch truyện sẽ không cố định, nhưng remon sẽ cố đăng 1 tuần 1 chap -Nhân vật chính: Shou Nekoya