Cuối cùng cũng đến thời điểm cho thử thách can đảm. Tôi thấy hơi tội mấy bạn học lớp bổ túc, bị lôi đi không thương tiếc. Không những vậy, đó toàn mấy thanh niên mong chờ nhất lớp tôi luôn chứ.
Chúng tôi phải bốc thăm để chọn cặp. Midori đang tính toán một hồi thì thấy lẻ nên sinh hãi.
Lúc này tôi mới lại vỗ vai cậu ấy.
-Tôi chưa bốc thăm nên chắc là sẽ cặp với cậu đó.
-A còn Shou nữa nhỉ.
"Sự hiện diện của tôi mờ nhạt đến vậy sao.."
Tôi nhìn sang phía Katsu thấy cậu ta đang đòi đổi cặp, liền chạy lại.
-Kastu nè, đổi với tôi đi_Tôi giơ phiếu đã rút ra
Midori: lắc đầu cực mạnh
Katsu nhìn về phía sau tôi. Lúc này tôi đang chỉ ngón cái vào Midori.
-Không, ai cũng được trừ cái thằng khốn Deku.
"Chán vậy, mình cũng muốn đi với Todo mà, hic-"
-Thử thách can đảm.. bắt đầu!!
Mấy cặp dần dần đi vào trong. Tôi nhìn sang Midori mà nghĩ đến việc trốn tí chắc không sao. Khi Todo và Katsu khuất bóng vào trong rừng, tôi dùng kosei lẻn vào đi sau hai cậu chàng.
Khi cổng mở, tôi với tay ra, nhẹ nhàng đặt lên vai hai cậu. Bọn họ sững lại, từ từ quay đầu về phía sau, nhìn thấy hai cánh tay ở giữa không trung. Lúc ấy tôi mới chui ra và hù cả hai.
-Wa, thì ra Todo và Katsu sợ mấy trò như này hả?
-Im đi con Bạch Tạng.
-Là cậu sao, Shou? Mà sao cậu lại ở đây?
-Tôi lén đi cũng hai cậu đó.
-Ừm, vậy thì cùng đi đi.
Katsu lúc này làm mặt cục tính quá, còn Todo vẫn tỉnh bơ. Đi được một lúc, bỗng có có một cái đầu người từ mặt đất ngoi lên. Tôi chậm rãi dừng lại, nhìn sang hai cậu bạn. Katsu và Todo đứng sững và thốt lên 'ô'.
-Phụt- thì ra hai cậu sợ mấy cái ma này thật à. Ahahahaha..
-NÀY! Tao chỉ bị bất ngờ chứ đéo sợ.
-Tôi cũng vậy.
-Hahahahah, hãi thì nói đại đi còn bày đặt. Hahahahaha. Thôi cười nhiều quá sẽ bị đau bụng mất, tôi lủi về với Midori đây. Bye mấy nhóc nhát gan.
Tôi ngay lập tức bước vào trong không gian. Qua kosei tôi thấy được Katsu đang chửi thề. Vậy là biết thêm về cả hai rồi. Tôi quay lại với mọi người, đập vào mắt tôi là.. hình ảnh Bob bị thương!?
-Nghe kĩ đây, không được tham chiến. Lớp trưởng, em lo cho các bạn nhé!
-Em hiểu rồi ạ_Iida gật đầu
-Nhưng nếu tội phạm tấn công mà không có ai ở bên thì sao ạ?
-Các em cứ chạy hết sức đến chỗ của Aizawa đi!
-Nhưng mà..
Tôi chưa nói xong thì Iida kéo tôi đi ngay. Còn Midori, cậu xin phép Mandalay và đi tìm thằng cháu tên gì đó tôi quên rồi. Không biết có phải truyền nhân của zổ không nhưng mà.. đi một hồi tôi lạc bầy rồi. Giữa đường, tôi gặp Midori với cánh tay tàn phế?? Ủa, mới lạc có xíu mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Tao lười nên đừng nói nhiều !
FanficTruyện chỉ đăng tại Wattpad -Có thể sẽ OOC -Lịch truyện sẽ không cố định, nhưng remon sẽ cố đăng 1 tuần 1 chap -Nhân vật chính: Shou Nekoya