Trận chiến ấy tiếp diễn bằng cách Midori bắt đầu sử dụng hết công suất của kosei. Lần này, cậu dùng chiêu mới mà bữa giờ đã cùng các bạn luyện tập, là 'lơ lửng'.
Lúc đầu là cậu bạn đánh Shigaraki, lúc sau lại là màn kết hợp giữa Shoto, Katsu và ông già của Shoto. Katsu cõng no1, Shoto ở phía sau ổn định lại nhiệt độ cho ông ta. Thời điểm thích hợp đã đến, đầu sầu riêng ném Endeavor về phía chỗ Shigaraki. Ông ta nắm chặt hắn, sử dụng ngọn lửa địa ngục mà thiêu cháy hắn ta. Dù vậy, rốt cuộc hắn có bị chết cháy không?
Kết quả là không. Mặc cho cơ thể cháy xém, hắn vẫn có thể chuyển động. Từ cơ thể tên điên phân rã đó xuất hiện mấy cái gai nhọn, rất giống của AFO, ghim thẳng vào người Endeavor. Ông ấy rơi tự do. Ngay lúc nguy cấp này, Katsu không chần chừ giây phút nào, cậu dùng hết sức bình sinh lao đến phía Midori.. và kết quả chẳng khác gì no1, bị gai nhọn đâm.
-Tệ thật, sao lại không có suy nghĩ gì mà chạy đi như vậy chứ!! Rồi đổi lại cái gì kia! Chậc_ Ánh mắt tôi tràn ngập sự căm phẫn mà hướng đến Shigaraki
"Bị cháy nhưng vẫn sống..? Phải đâm mới chết được sao? Có cách nào không chứ!? Nghĩ đi! NGHĨ ĐI CON NGU NÀY!!"
-Cố lắm rồi nhưng bản thân không nghĩ ra kế hoạch gì. Thật thảm hại mà_Cùng lúc lắc đầu mệt mỏi
-Nhóc đang.. độc thoại hả? Giữa tình huống này??_ Lockdown làm vẻ không thể hiểu
-Kệ tôi đi ông chú_Tôi chẳng nhìn sang chú ấy mà chỉ chăm chú quan sát trận chiến
-Lũ trẻ thời nay thật là-
-Xin lỗi-
-Hả?
"Xin lỗi vì cắt ngang lời của ông chú, nhưng cậu ta.."
Vút--
Tôi chạy vào không gian riêng và mở cổng tại nơi Katsu sắp rơi. Ngay tức khắc, tôi đưa tay ra kéo cậu vào bên trong. Sức khỏe thể chất của tôi không được ổn định nên trong không gian đang rất tệ. Chậm một giây thôi, tôi và Katsu có thể mắc kẹt vĩnh viễn bên trong. Tất nhiên, tôi sẽ không để điều đó diễn ra.
-Chạy đua với thời gian mệt thật_Một tay tôi day thái dương, một tay ôm Katsu_Tớ thấy cậu tính chạy đi, Shoto.
-Ừm, nhưng có cậu rồi.
-Tớ đâu thể để cái tên hay hét này rơi từ độ cao kia xuống được._ Tôi nhún vai
Tôi nhìn lên bên trên. Midori dường như khác hẳn, cậu bộc phát kosei và trông.. thật đáng sợ. Shigaraki dùng gai nhọn kia lần nữa, cậu bạn tránh được tất. Ấy vậy mà một giây sơ suất đã khiến cậu lâm vào cảnh nguy. Hắn ta đã chạm được vào cậu, hút đi sức mạnh của OFA.
Sau một lúc, không hiểu sao cả hai đều ngất đi.
Không, tôi đã nhầm, Midori vẫn có ý thức, chỉ có một mình Shigaraki ngất lịm. Tia xanh còn xuất hiện xung quanh cậu bông cải, có nghĩa là kosei vẫn chưa bị cướp. Hay có thể nói, trường hợp tồi tệ nhất đã không xảy ra.
.
.
.
Dừng lại chút, tôi đã bỏ lỡ phần nào sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Tao lười nên đừng nói nhiều !
Hayran KurguTruyện chỉ đăng tại Wattpad -Có thể sẽ OOC -Lịch truyện sẽ không cố định, nhưng remon sẽ cố đăng 1 tuần 1 chap -Nhân vật chính: Shou Nekoya