Thời điểm mong chờ cuối cùng đã điểm, trận chiến 1vs1 đã bắt đầu.
Tuy biết là Hội thao thì phải sôi động nhưng Mic-sensei ồn một cách xàm xàm như nào đó. Hiện tôi đang ngồi trên hàng ghế khán giả dành cho lớp tôi - mỗi lớp có phân ra riêng. Mở laptop và vào web, tôi đang phân vân nên chọn cho ai giờ?
"Shinso có thể tẩy não nhưng liệu có cách giải? Mình chưa từng bị nên chưa thử. Khó khăn rồi đây"
Tôi quyết định không chọn, giờ chưa phải lúc. Còn nhiều thời gian và nhiều trận đấu mà, tiền tôi vẫn còn kha khá. Đằng này không muốn hi sinh tài sản cho phút bốc đồng đâu. Phút bốc đồng đầu tiên đã đủ đau đớn khi Todo không về nhất rồi.
Kết quả Midori thắng một cách không bàn cãi được. Lúc đầu tôi còn tính bầu cho Shinso, đúng là thần may mắn phù hộ.
Trận kế tiếp với sự xuất hiện của Todo và cậu bạn băng dính lớp tôi. Khỏi nói nhiều nữa, biết tỏng ai thắng luôn. Rất keo Todo, nhờ cậu mà tôi kiếm được bội tiền đó!!
Sau một lúc thì đến lượt tôi ra thi đấu.
Không hiểu được, không muốn hiểu.
Mic-sensei giới thiệu sao sao ấy.
-Người bí ẩn từ lúc đầu tới giờ. Đến từ khoa anh hùng, Shou Nekoya! Vớ sợtttttttttt. Liệu có gì bắn ra từ cặp sừng đó không đây? Cũng đến từ khoa anh hùng, Ashido Mina!
"Ashido.. cố nhớ tên vậy, nhưng Full Hồng không phải ngắn gọn hơn sao?"
Đột nhiên cảm giác muốn về dâng lên.
"Ồn quá, phiền quá, mệt quá nhưng còn tiền đang chờ! Đâu thể bỏ được!?"
-Nào bắt đầu chứ?
"Lười đấu thực sự. Cậu ấy sẽ dùng axit nhỉ?"
Tôi đứng im một lúc mới lên tiếng.
-Nhường.. cậu trước.. đó.
Nghe vậy Ashido liền tiến lại phía tôi, từ tay phun ra axit. Tôi né một cách dễ dàng cùng lúc đi lùi. Tôi cứ lùi từng nào, cậu ta tiến từng đó.
Và rồi đến điểm tận cùng, cậu ta lúc này cách tôi một khoảng khá gần. Ashido đứng đó, nói xin lỗi tôi rồi lại vung axit về phía tôi. Lần này đâu ngon ăn thế được, tôi đi vào không gian của mình. Từ phía sau tôi nắm lấy áo cô bạn và lôi vào.
Nhân lúc cậu ấy còn hoang mang thì tôi liền mở cổng không gian phía dưới chân cậu ấy và khiến cậu ấy ngã ra khỏi vạch. Tôi bước ra ngoài, nhìn cậu, cười rồi quay đi.
Xin lỗi nhưng tôi không phải người tốt có ý định giúp đỡ người khác đâu, phiền lắm.
Có phải ai cũng hoàn hảo đâu mà bảo tôi phải làm những việc đúng chuẩn người thiện lành?
Tiếp theo là trận của ai thế?
Tôi đang suy nghĩ thì Mic-sensei đã bắt đầu giới thiệu. Là trận giữa Yao và Karasu (nghĩ là Quạ), thú vị đấy. 'Tạo' của Yao tuy tuyệt nhưng lại tốn kha khá thời gian, mà Karasu lại có Dark Shadow. Một phát ăn ngay đúng không? Cậu Quạ sẽ làm vậy, tôi nghĩ thế nên liền cược cho cậu bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Tao lười nên đừng nói nhiều !
FanficTruyện chỉ đăng tại Wattpad -Có thể sẽ OOC -Lịch truyện sẽ không cố định, nhưng remon sẽ cố đăng 1 tuần 1 chap -Nhân vật chính: Shou Nekoya