Học kỳ mới bắt đầu, mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn.. nếu như vừa chuẩn bị ra sân tập trung không bắt gặp lớp B. Ý tôi là bắt gặp cậu bạn điên khùng hở tí là khịa của lớp 1-B.
-Nghe nói.. Lớp A mấy người có hai kẻ bị rớt kì thi lấy chứng chỉ.
Cậu ta chỉ vào lớp tôi với khuôn mặt cười một cách quái dị - tôi nghĩ vậy.
"Cậu ta đẹp trai đấy.. nhưng chỉ khi ngậm mõm"
-Monoma của lớp B!_Sero và pikachu đồng thanh
-Cậu ta vẫn điên như vậy_Pikachu nói
-Cậu lại rớt tiếp sao? Giống như kì thi cuối kỳ_Kiri tiếp lời
Cậu ta cười ngày càng to hơn, rồi dang tay ra.
"Cậu ta, cực kỳ dị hợm"
-Bọn này.. đều đậu hết cả rồi. Chúng tôi đã dẫn trước mấy người, lớp A.
-Xin lỗi mọi người.._Todo lên tiếng
-Cậu ta tự cho đó là chuyện thi thố nên đừng trách bản thân như vậy_Kiri cố an ủi
-Có chuyện gì phải tự trách như vậy chứ. Chúng ta cũng nên 'nhường'.._Tôi nhìn Monoma_Đằng ấy chứ. Mọi thứ luôn là lớp A thì sao được.
Tôi tiến lên trước mặt Monoma.
-Mà Lớp B đã phải mất tận 1 kỳ để vượt lớp A nhỉ. Nhưng cũng không hẳn là vượt_Tôi làm vẻ ngây thơ_Tuy vậy, tụi mình chỉ cần đợi đến tháng tư là cân bằng tỉ số mà. A, cũng không đúng với cân bằng lắm, nhỉ?
Tôi cười híp mắt. Còn cậu ta đã tức điên lên.
"Vui thiệt, lâu lâu mới có cơ hội khịa cậu lớp B đó"
Bỗng một cô bạn nào đó giới thiệu về bản thân với mọi người bằng tiếng anh. Học sinh trao đổi?
Monoma bỗng hết tức, suy nghĩ gì đó và lại gần cô bạn kia mà thì thầm.
-Tao sẽ làm nhục bọn mày đến mức không chòi đầu lên nổi_Bạn nữ nói với vẻ hào hứng
"..Ít có ác lắm"
Tên Monoma đó thì cười khùng giơ like với cô bạn kia.
Và chuyện xảy ra ngay sau thì cũng không cần nói nhiều, lớp trưởng 1-B tiến lại. Cô nàng cho cậu ăn một cú đánh vào gáy, cậu chàng ngất ngay tại chỗ. Đúng là đỡ ồn hơn rồi.
-Này, các cậu tránh đường được không?
-Thật xin lỗi! Nhanh nào mọi người, tám chuyện thì để sau đi!
Tôi quay sang nhìn xem ai nói vậy.
-Hể? Hello Shinso, lâu rồi mới gặp_Tôi vẫy tay
-Neko-
..
-Shou, chào cậu.
-Neko?_Tôi bất ngờ rồi cười_ Hahah, Cậu gọi vậy cũng được. Lâu rồi mới có người gọi tôi là Neko đó. Vậy tôi nên gọi cậu là Hitoshi, nhỉ?_Tôi huých khủy tay vào người cậu
-Nekoya!_Todo và Yao đồng thanh.
Nghe thấy tên mình được gọi, tôi quay về phía sau thấy hai người đó nhìn nhau nghi hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Tao lười nên đừng nói nhiều !
FanficTruyện chỉ đăng tại Wattpad -Có thể sẽ OOC -Lịch truyện sẽ không cố định, nhưng remon sẽ cố đăng 1 tuần 1 chap -Nhân vật chính: Shou Nekoya