Chap 21: Chisaki

104 10 0
                                    

Sáng ngày hôm nay, tất cả những người trong cuộc họp hôm trước lại tập trung một lần nữa.

Như dự đoán vào tối trước, cái 'ting' đó là tin nhắn thông báo về cuộc họp hôm nay. Không biết mọi người tìm được thông tin đến đâu rồi.

-Hả!? Anh nói cô bé Eri đang ở trong căn cứ của chúng?

-Anh nói căn cứ tức là..

-Dinh thự của thủ lĩnh Tử uế bát trai hội.

-Vậy chúng ta điều tra công cốc cả rồi sao!?

-Không! Chúng ta đã tìm được thông tin mới.

-Sao anh xác nhận được vậy?

Nghe Fat Gun hỏi vậy, Nighteye liền giơ ra một hộp đồ chơi của mấy bé gái.

-Một thành viên của chúng đã đến cửa hàng để mua cái này.

-Hả? Đó có thể là sở thích của hắn thôi! Nhiều kẻ xấu có sở thích dị hợm lắm, Nighteye!.. Mà sao anh cũng mua về một bộ vậy?

"Thiệt nha, ổng nói là được rồi mắc mớ gì mua về"

Tôi nhìn Nighteye với vẻ hoài nghi nhân sinh.

-Không, hắn đã nói một điều mà không ai có sở thích sẽ nói Có món đồ chơi Glitter gì gì đó không? Thứ mà mấy bé gái thích.

Nighteye bắt đầu kể về hôm đó. Sau khi hắn ta nói vậy, cô nhân viên hỏi là Glitter Squad sao? Thì hắn ta mới À ừ đúng rồi, giờ tôi mới nhớ ra, là Glitter Squad, nó ở đâu vậy.

Đúng lúc Nighteye đứng gần kệ bán cái hộp đồ chơi đó nên chú ấy lấy một hộp, đi lại phía hắn mà nói Tôi đang cầm nó ở đây và vỗ vai tên kia, đồng thời kích hoạt kosei.

Và cái lý do nhảm cưts mà chú ấy đem một hộp tương tự về là do nói Tôi cũng thích nó lắm.

Lỡ miệng thì cũng phải mua cho người ta tin nên vậy đó.

-Tức là anh đã dùng Thấu thị sao?_Lock chỉ vào Nighteye

-Tôi tin rằng mình đã từng nói là khi thu hẹp phạm vi thì tôi sẽ dùng để chắc chắn.

-Dù sao, vậy là đã xác minh được rồi nhỉ?

-Nhờ vào theo dõi mà chúng tôi đã biết chắc khi nào chúng sẽ có mặt ở đó_Cô trợ lý nói

-Chúng tôi cũng đã hợp tác với cảnh sát để có giấy phép rồi nên là.._Cô trợ lý còn lại

-Xông vào thôi!!_Fat Gun cắt ngang lời

"Không còn việc gì nữa nhỉ?"

Tôi nghĩ vậy nên liền vào không gian mà thay trang phục anh hùng.

Tiếp đến, đã đến lúc cho mọi người thấy, tôi không vô dụng. Tôi liền tập trung mà khám phá dinh thự của Chisaki.

Ừm.. Sao nơi này độc lạ thế??

"Cái này bị gì mà thay đổi thế kia, rõ ràng lúc nãy là đường này mà? Chả lẽ, kosei..? Ấy, tên thủ lĩnh cũng ở đây kìa. Ủa, ông già nào nằm thoi thóp vậy??"

Sau một lúc, tôi phải ra bên ngoài tập hợp. Cảnh sát đã điều tra được kosei của thành viên trong hội và chắc chắn có một đường hầm dưới dinh thự của hội đó.

[ Đn Bnha ] Tao lười nên đừng nói nhiều !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ