Trong suốt những ngày tiếp theo, tôi đã cố gắng tìm kiếm thông tin về viên đạn đó.
Điều này là không nên..thật ra tôi đã không giao lại viên đạn mà tên đó bắn vào tôi cho Fat Gun hay cảnh sát.
Bởi lẽ tôi nghĩ cái của Kiri cũng đủ để họ nghiên cứu rồi mà. Những gì tìm được bên trong viên đạn.. thực sự khủng khiếp, tôi sẽ không nhắc đến vậy.
Tìm hiểu về những trang bán bất hợp pháp, chợ đen (qua người quen), tôi nghe được một cái tên khá độc đáo 'Tử uế bát trai hội'.
Sáng hôm nay, điều tôi mong chờ cuối cùng đã đến, lời kêu đi thực tế của Fat Gun.
Vừa bước ra ký túc xá, tôi và Kiri bắt gặp Midori.
-Midoriya, chào buổi sáng!_Kiri giơ tay chào
-Sáng vui vẻ, Midori_Tôi vẫy tay qua loa
-Hôm nay cậu cũng đi thực tế đúng không? Trùng hợp thật đấy.
-Đã lâu rồi họ không gọi tớ, cuối cùng cũng được đi rồi. Nhưng tớ được dặn là không cần phải mang trang phục.
-Hể, chào buổi sáng! Hôm nay hai cậu cũng đi sao?_Uravity đứng ở cửa ký túc xá nói
-Ừm_Midori gật đầu
-Tình cờ thật đấy. Bọn tớ cũng thế.
Đi một lúc, chúng tôi lại bắt gặp hai anh hùng cũng có dự định đi đến trạm tàu.
Sau khi đi cùng 1 tàu, đến cùng một trạm thậm chí rẽ cùng một nơi, chúng tôi gặp Big 3 như đang đứng chờ sẵn ở đó.
Tôi nghĩ là mình biết sẽ đi đâu. Bọn tôi đi cùng nhau vào một tòa nhà, nơi các anh hùng từ các khu vực tập hợp lại.
-Nighteye, anh hãy bắt đầu đi.
-Nhờ vào thông tin mà mọi người cung cấp, cuộc điều tra đã tiến triển rất tốt. Giờ chúng ta sẽ mở một cuộc họp để chia sẻ thông tin thu thập được về 'Tử uế bát trai hội' đang âm mưu điều gì.
-Cháu chẳng biết gì về chuyện này. 'Tử uế bát trai'? Đó là gì?
-Một băng nhóm có liên quan đến thứ đã triệt tiêu kosei của Amajiki_Tôi giải thích
-Hửm? Sao nhóc biết!?
-Cháu đã tìm hiểu, nhưng tốt nhất nghe Nihteye-san giải thích để rõ hơn vì cháu cũng lười nói.
Chúng tôi đi sang một căn phòng khác và ngồi vào bàn ghế đã được chuẩn bị từ trước.
Hiện tại, trợ lý của Nighteye đang nói thông tin về Tử uế bát trai hội. Bọn họ đã điều tra ra được chúng có liên quan đến Liên minh tội phạm. Và họ cũng phát hiện thêm đã có xung đột giữa hai băng.
"Thế khẩu súng đó là do Shigaraki?"
-Vì Liên minh có liên hệ, họ cũng liên lạc cho tôi và Tsubakauchi_Gran Tonio nhìn sang Midori_Nhóc, ta không ngờ mọi chuyện lại thành thế này. Xin lỗi đã kéo nhóc vào.
-Cháu không cho rằng việc này là rắc rối ạ!
-Hãy tiếp tục_Nighteye nói
-Sau khi chuyện này xảy ra, chúng tôi đã gửi yêu cầu giúp đỡ đến HN-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Tao lười nên đừng nói nhiều !
FanfictionTruyện chỉ đăng tại Wattpad -Có thể sẽ OOC -Lịch truyện sẽ không cố định, nhưng remon sẽ cố đăng 1 tuần 1 chap -Nhân vật chính: Shou Nekoya