No Cap

624 77 4
                                    

Tắm rửa thay đồ xong xuôi, Majin lấy cái laptop thương hiệu apple của mình bỏ vào cái túi vải rồi kiểm tra lại mọi thứ đảm bảo mình không quên mất thứ gì. Cuộc sống của cô có rất nhiều thứ bất ngờ, và những tình trạng đếch ai nghĩ tới, có sự xui xẻo bất tận di truyền từ gia tộc thì bình thường cái nỗi gì:))

Không chừng tý nữa có chiếc xe hơi bay vào người nữa...

Cạch!

Mở cửa bước ra ngoài, thứ chào đón con người say đắm cái đẹp là... 

Hai tên có body săn chắc cởi trần! 

*Ủa đm!?* Đôi mắt hơi ngở ngàng lùi lại vài bước, sốc tột độ. Không phải vì lần đầu tiên thấy trai đẹp cởi trần mà là vì bị làm tâm điểm chú ý!

Má vừa bước ra là bị nhìn chằm chằm sợ muốn chết!

Chưa kể tới cái tên tóc đen ấy có một cặp mắt lòng đen mắt trắng, nhìn giống phim kinh dị cực kỳ!

Mà sao có được hay vậy xăm mắt à?

"Tôi có cắt ngang hay làm phiền các cậu không...?" Majin lên tiếng

"Ay da~ không sao đâu ~" Tên tóc vàng cười cười nói nói một cách thân thiện, nhưng không hiểu tại sao Majin lại muốn đấm hắn cực kỳ...

"Vậy à... Vậy tôi xin phép..." Gật đầu coi như chào hỏi, cô không muốn nói chuyện hay làm thân với họ vì với bản năng sát thủ của cô cứ thấy họ rất nguy hiểm...

Đóng cửa rồi đi chẳng nói nhiều!

"Hm? Chẳng thân thiện chút nào khác một trời một vực với bé iu Keyung luôn" Gã tóc vàng bĩu môi chán nản ngồi xuống chiếc ghế Sofa tự nhiên như ở nhà, mà đây cũng là căn hộ gã sắp mua để dễ tình tứ hơn với bé iu của mình mà nhể?

"Ê mà nhìn cô ta giống mày ghê á Gun" Nhìn qua kẻ đang yên lặng mà hút thuốc.

"Quần què!" Trả lời ngắn gọn nhưng cuk suk

"Sao nóng vậy fen~" Cười cười mặt cực kỳ gợi đòn 

"Mày nín giùm tao cái mỗi lần thở câu nào là thối câu đấy" Gun sáng dậy vừa gặp cái mặt nham nhở của thằng bạn 'chí cốt' là đã không vui rồi. Giờ còn nghe cái giọng của gã ta muốn đấm thật đấy chứ! Nhưng giờ đang ở nhà bạn gái cả hai nên không tiện thôi.

OoO

Vừa ra khỏi căn chung cư của mình đang tận hưởng cái khí trời trong lành một chút, thì từ đâu đấy...

"LÀM ƠN TRÁNH RA!!!!!!!!!!!" Người đàn ông trong xe gào thét cố gắng đạp lại phanh nhưng chẳng nhằn nhò gì

*Ui!?*

RẦM!!!!!!!!!!!!

-----------------------------------------------------

Hjhj

Kim Joon Goo

Park Jong Gun

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Park Jong Gun

Park Jong Gun

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Tống chủ Lookism] Deadline!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ