Lời nguyền

384 54 8
                                    

*Xong rồi!*

Majin khóc ròng vui vẻ vì cuối cũng một bài luận văn tàm tàm của cô cũng đã xong, hoặc có lẽ lý do cô khóc là vì đau lưng quá...

"Về thôi" Cô lẩm bẩm đứng dậy, mắt nhìn ra phía cửa nơi có ánh hoàng hôn đang chiếu rọi, chứng tỏ rằng cũng đã gần tối rồi

"Phục vụ cho tôi tính tiền"

"À vâng!" 

"Của chị hết 5000 won ạ!" Bum Jae đưa hóa đơn

"Đây.." Majin mò mò chiếc túi vải rồi rút ra 5000won

Đấy rất đơn giản, và giờ cô sẽ đi về nhà thôi...

"Hở?"

"Chị ở cửa tiệm tạp hóa!" Vasco bất ngờ sốc ngang khi nhìn thấy Majin, anh không ngờ lại gặp chị ấy ở đây nên mặt trông cũng khá vui vẻ đó.

"à chào cậu..." Cô lịch sự chào lại

*Aduuu có người nói chuyện được với Vasco mà không sợ hãi sao?!* Bum Jae cùng hai người trong băng hoang mang ngỡ ngàng, ngơ ngác. Tự hỏi rằng ngày hôm nay liệu có bão lớn không?

"Dù rất vui và cũng muốn nói chuyện với cậu, nhưng thật tiếc quá bởi vì tôi bận mất rồi..." Mỉm cười xã giao cô nói một cách lịch sự rồi chào những người đang ở đây rồi ra về...

Mặc dù nói rất tự nhiên nhưng vừa khi ra khỏi quán, Majin đã thở phào. Tuy rằng cô không sợ họ đâu nhưng cô rén con trai lắm, nãy trong đó khi được gọi lại tim cô đã hụt một nhịp đó!

"Nè Vasco đó là ai vậy?" Bum Jae nhào lại hỏi nhỏ, bây giờ đang có ba đôi mắt đang nhìn vào ebe Vasco làm cậu bất ngờ...

"Bạn gái cậu à?" Chàng trai mập mạp với cái đầu trọc nói.

"Bậy! Vasco mà có bạn gái là trời bão đấy!" Cậu bạn với thân hình và khuôn mặt có chút bặm trợn vừa thốt ra lời đấy-

Phập

"Ừ cũng đúng..." 

Phập!

Hai mũi tên vô tình đâm thẳng vào người Vasco làm cậu đau đớn...

Tổn thương quá à nha! Cậu còn ngồi đây cơ mà!

*Cái lũ này!* Bum Jae bất lực nhìn Vasco vào tâm trạng tụt mod, đám mây trên đầu ngày càng u ám

"Mà đó là ai vậy Vasco?" Quân sư của Burn Knuckles aka bảo mẫu lên tiếng muốn phá tan cái tâm trạng ủ rũ của thủ lĩnh ngốc.

"Đó là người tớ đã kể với cậu đó Bum Jae! Người đã khen tớ ngầu ở tiệm tạp hóa đó" Vasco lại vui vẻ nói.

"À..." Bum Jae cũng nhớ ra rồi, là người đã khiến cậu đau đầu vì thủ lĩnh nhắc tới quá nhiều đây mà...

Mới nhớ lại thôi cũng thấy choáng choáng rồi...

"Mà chị ấy tên là gì?" 

"À chị ấy tên là-" Vasco đang nói cái tự nhiên im lặng ngang, đồng thời Bum Jae cùng hai người trong băng cũng vậy...

"..."

"..."

"..."

"..."

[Tống chủ Lookism] Deadline!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ