"Xin chào"
"Tôi..."
"Là Kiro Majin rất vui được gặp các bạn"
Majin ở góc trên cao nhìn xuống bao quát, thấy có vài gương mặt thân quen kia làm cô hơi bất ngờ. Thật có duyên à nha!
"Đây sẽ là giáo viên chủ nhiệm của các em trong ba tháng tới"
"Vì cô dạy cũ đã vỡ ối nên sẽ nghỉ một thời gian để chăm con" Thầy hiệu trưởng gãi cái đầu trọc của mình:" Nhớ đừng bắt nạt giáo viên mới đấy!"
"Ồ ồ!!" Cả lớp bắt đầu ồ lên thích thú.
"Thôi thì thầy đi đây"
"Cứ làm quen dần nhé "
"Cả lớp đứng!" Lớp trưởng nghiêm túc đứng lên.
"Chúng em-"
"Ổng đi rồi mày mới chào à?"
"Ngồi xuống đi ba"
"Nhìn quê vãi!"
Lớp trưởng:"..." Má! Tụi bây làm bạn tao hơi lâu rồi đấy:))
"Cô ơi cô~ Cô bao nhiêu tuổi rồi cô~" Lớp đã có vài nữ sinh tò mò, vẻ ngoài bí ẩn hút mắt của cô giáo mới làm họ có chút hồi hộp nha~
"Cô 19 tuổi "
"Ơ?! Trẻ thế?! "
"Cô giỏi ghê "
"Cô cảm ơn nhé" Majin mỉm cười, đi về bàn giáo viên nhưng không ngồi lên ghế mà ngồi lên bàn.
"Thế... Vì đây là tiết đầu tiên cô cho các em hỏi đấy tự do lên nhá"
"Yaayyy"
Thình thịch thình thịch...
Tiếng tim đập nhanh hơi thở có hơi gấp ở nơi nào đó đã được lấn át bởi những giọng nói kia. Đó là ai thế? Là cô ấy đó.
Haneul:"..."
Tim em đập nhanh vừa ngại ngùng bất ngờ vừa vui vẻ tới không tưởng. Em không ngờ cô ấy và em lại có duyên tới vậy.. Đây liệu có phải định mệnh không?
"Cô có người iu chưa cô nhỉ?"
"Cô là người nước ngoài sao ạ? Tên cô không giống Hàn lắm"
"Đồ cô mặc hiệu gì thế ạ?"
Những câu hỏi nhiều không xuể nhưng cô vẫn kiên nhẫn mà giải đáp từng thắc mắc của tất cả.
"Cô ơi cô"
"Hửm?" Majin nghiêng đầu nhìn vào cậu nhóc đầu nấm kia. Ô là thằng nhóc lúc trước cô cho một lon nước nè.
"Em là Ji Ho nhỉ? Có chuyện gì sao?"
Park Ji Ho hơi bất ngờ vì cô giáo còn nhớ mình, nhưng đã nhanh chóng bình tĩnh lại rồi hỏi:" Cái đầu của cô bị sao thế ạ?"
"..."
Ô kìa em...
"Chuyện đó... Là một câu chuyện dài..." Majin xoay mặt né tránh.
Reng reng reng!
"Ô ? Hết tiết nhanh quá "
"Các em ra chơi đi " Majin mỉm cười.