Xấu hổ!

447 71 8
                                    

Majin và người bạn trai của cô em gái cùng phòng đen mặt nhìn nhau, im lặng chẳng nói lời nào... Căn phòng khách như ai đó đang bật chiếc máy lạnh với cường độ cao, lạnh cóng!

"..."

"..."

"N-" Gun vừa nói được chữ đầu tiên thì đã bị cô gái thâm một bên mắt cắt ngang.

"Đừng nói gì nữa cả!" Chặn họng xong, Majin xoa nhẹ cái vết thâm trên đôi mắt, nhức nhối nói:"Hãy coi như chuyện này chưa tồn tại đi!"

"Đừng bao giờ nhắc lại nó nữa, hãy chôn vùi nó!"

Cô đi vào phòng lấy túi xách rồi đi ra ngoài lại, mặc áo khoác vào và đi ra khỏi căn hộ. Mặc cho tóc đang ướt và chưa sấy khô, Majin chỉ muốn đi ra khỏi căn hộ thật nhanh! Nhục lắm rồi!

Rầm!

Gun ngồi bệt xuống chiếc ghế sofa tâm trạng có chút bấn loạn bất ổn!

Vốn dĩ sau khi có một đêm nồng nàn cùng ả bạn gái, hắn chỉ định đi tắm rồi sẽ đi tới công ty ông chủ tịch mà hắn đang làm việc báo cáo lại tình hình thôi ai ngờ đâu...

Lại gặp cô gái cùng phòng với bạn gái hắn...!

Gần ba mươi phút trước...

Majin thả lỏng đôi mắt thâm quầng thư thái, bình thản lau mái tóc ngắn ngủn bẳng chiếc khăn mới mua, cơ thể trần trụi được phơ bày ra tất cả.

Đang chill là thế, nhưng tự nhiên cô nghe thấy ai đó đang bước vào căn phòng cô đang tắm, cứ ngỡ chỉ là cô em cùng phòng thôi nên cũng chẳng để ý vì con gái với con gái với nhau khá là bình thường... Nhưng mà sao hôm nay tiếng bước chân nó khang khác...?

Cạch!

Cô nhìn theo theo phía cửa cơ thể tự nhiên bất giác che lại những thứ cần che, đôi đồng tử co lại một chút sau khi nhìn thấy người bước vào...

Người kia, kẻ mở cửa ra bước vào một cách thản nhiên rồi khi ngước lên nhìn thấy cô thì nghệch mặt cứng đờ người

Cảnh xuân trước mắt khiến hắn- Gun điêu đứng...

Khuôn mặt người con gái đang ngỡ ngàng đó là thứ đầu tiên đập vào cái mặt đẹp trai của hắn, tiếp đến là cái cơ thể trần trụi không một mảnh vải nhưng một vài chỗ nhạy cảm đã được che bằng chiếc khăn...

Xương quai xanh thoắc ẩn thoắc hiển, xuất hiện mờ mờ trước mắt hắn. Vì phòng tắm bốc hơi nước lên nên hắn không thể thấy rõ được, tiếp đến chính là ba vòng đầy đặn mà ai cũng ao ước. Mặc dù biết rằng có rất nhiều phụ nữ có body còn nóng bỏng hơn vậy nhưng với cô ta thì...

Không hiểu tại sao hắn lại cảm thấy dục vọng đang dâng trào rồi...

"Làm ơn đi ra ngoài đi!!!" Majin ngượng ngùng nói, khuôn mặt xấu hổ. Lời nói đó như thức tỉnh hắn, chợt nhận ra mình ngắm cô ta được vài phút rồi...

Nhưng hình như cơ thể hắn cứng đờ rồi không đi ra được... ?

Thấy Gun không có động tĩnh, cô mặt đỏ ửng rồi tay tự nhiên cầm chiếc lược bên cạnh ném vào tới chỗ của hắn. Nhưng thật không may, hắn đã theo phản xạ mà ném nó lại... Một cú rất mạnh!!

"Ặc-" Majin bật ngửa, khăn tắm rơi xuống, cơ thể bị người kia nhìn thấy hết làm cô còn xấu hổ hơn. Ôm bên mắt phải bị chiếc lược bay vào, đau điếng nói:"RA NGOÀI!!!!"

"Ồ- à ờ..." Hắn bây giờ mới nhận thức được, đi vội ra ngoài đóng cửa lại... Có chút nuối tiếc?

Majin ngồi sụp xuống đau điếng với một bên mắt bắt đầu thâm, cô thật không hiểu tại sao người đàn ông này lại có sức lực lớn tới vậy, đáng lẽ đã né được nhưng nó lại quá nhanh!

*Trời ơi là trời...!*

*Huhu thầy ơi, An ơi, ba mẹ ơi... tao bị thấy hết rồi...*

----------------------------------------

Hé lô

sau bao nhiêu ngày lười biếng chẳng muốn ra chap thì tui cũng đã trở lại và ăn hại hơn xưa:))


Tui cũng muốn ra chap lắm...

Nhưng mà tại vì mỗi lần nhìn vào số từ thì lười biếng ra hẳn...

Ko bít có ai giống tui ko:))

À mà cmt nhiều lên mấy bà

Tui có động lực viết truyện thì toàn nhờ vào cmt ko đấy:)))


[Tống chủ Lookism] Deadline!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ