Ko bt đặt tiêu đề

621 75 9
                                    

Majin bật nhảy, chống hai tay lên mui xe nhẹ nhàng uyển chuyển tiếp đất trước khi chiếc xe ôtô hiệu gì thì không biết khiến nó đâm mạnh vào ba cái thùng rác. Ui nhìn mà thúi giùm luôn

Xoay người nhìn lại cái oto đó, mặt đúng kiểu hoang mang đầy dấu chấm hỏi, cô nói vậy thôi mà nó thành thật à!? 

Tiếng động rất to nó làm người dân xung quanh bu lại tự hỏi đang có chuyện gì đang xảy ra, ừ thì bình thường cô sẽ hỏi thăm người bị nạn đồ đó nhưng thôi bận rồi, khỏi!

Chạy nhanh ra khỏi đám người, sắp trễ giờ cmnr lo chuyện bao đồng làm gì, phải không? Mặc dù hơi có lỗi nhưng kệ mịa nó đi

...

"Chà ~ Thân thủ nhanh nhẹn thật đấy ~" Từ trên cao, Goo nhìn thấy tất cả mọi chuyện khi gã vừa mới nhìn ra phía cửa sổ, thích thú cười trước sự kì thị của thằng đồng nghiệp đang nghĩ mình mới từ trại thương điên ra...

Gun khinh bỉ ra mặt với cái điệu cười nham nhở làm người khác muốn đấm của thằng mà hắn bị bắt ép làm đồng nghiệp, nhưng vài giây sau hắn lại để tâm tới chuyện khác. Nhìn chăm chăm vào cái bóng lưng đang nhỏ dần dưới đôi mắt lòng đen mắt trắng của mình

Thân thủ nhanh nhẹn uyển chuyển, khi bật nhảy không một chút nào là lo sợ, khi cử động không có một động tác thừa nào chứng tỏ đã quá quen với việc này. Chưa kể tới khi mà chiếc xe còn chạy rất nhanh, người bình thường thì chắc chắn sẽ đứng đơ ra đó hoảng sợ rồi, có thể coi đó là phản xạ đi? 

Nhưng khi cô ta tiếp đất lại chẳng có chút nào là hoang mang trước tình huống này cả...

*Cô ta chắc chắn không bình thường!* Cả Gun và Goo đều nghĩ chung một điều sau khi phân tích như đúng rồi về Majin. Nếu cứ cho rằng cô có chơi một loại thể thao nào đó nên mới có sức bật như vậy đi? Nhưng Gun và Goo đâu có nghĩ tới:))

OoO

Buổi học ngữ văn nhàm chán có thể khiến bất kỳ ai chìm sâu vào giấc mơ say nồng, đối với một người vừa phải thức rất khuya thậm chí không ngủ thì đây quả là một cái cực hình, chưa kể rằng Majin hôm nay vẫn chưa có gì đi vào dạ dày nên giờ cô khá buồn ngủ rồi. Não lơ đãng cứ nghĩ về gì đâu không, mặt mắt nhắm mắt mở nhưng vẫn có thể nắm bắt cái bài thầy đang giảng.

Chỉ là... Chữ lúc tỉnh táo đẹp bao nhiêu thì giờ từ chữ Hàn Quốc cô nhìn ra con mịa nó chữ Nga:))

Ủa sao hay quá vậy?!

"Ôi mẹ ơi..." Đầu giờ ong ong xoay vòng vòng vì lạm dụng quá nhiều cà phê, tầm nhìn bắt đầu xiên vẹo mờ dần... Mà thôi tình trạng thường xuyên, không đáng để tâm đâu!

Dù rằng...

Bụp

Majin ngất rồi...

Nhưng tay và tai vẫn lắng nghe và viết theo cái bản năng:))

Đến nổi mà cô gái bên cạnh hãi hùng giùm luôn

...

"Em nguyền rủa chị-"

RẦM!

Majin nắm tay lại thành một nắm đấm đập thẳng xuống cái bàn gỗ nhà trường, cây bút trên tay đang viết đã bị cô bóp cho gãy làm hai. Mọi người xung quanh ai nấy cũng hoang mang nhìn về phía cô, cô gái bên cạnh run rẩy nhìn cây bút trên tay Majin. Cô mặt nổi đầy gân vài giây rồi mới bình tâm lại, ôi con em gái nó ám đến giấc mộng cũng không tha!

"Xin lỗi mọi người, mọi người cứ tiếp tục học đi ạ!" Lên tiếng xin lỗi để ổn định lại cái lớp ngữ văn, sau đó Majin xin phép thầy cho mình đi ra nhà vệ sinh để tỉnh táo lại...

-----------------------------------------------------------

Vã allisagi quá:))

Nhưng đọc nhiều quá gần hết cmnr:))

Dmmmm

ai có mấy fanfic allisagi khum giới thiệu tui với:))

ai có mấy fanfic allisagi khum giới thiệu tui với:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Tống chủ Lookism] Deadline!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ