Mờ ám

418 62 16
                                    

Về tới trước cửa nhà với tâm trạng vui vẻ vì xả được cái stress hơn vài tháng này, nắm tay nắm cửa Majin thấy nó không khóa nên đoán rằng cô bé Keyung đó đã về. Cũng bình thường thôi cho tới khi cô bước vào nhà... Tim Majin hụt lại một nhịp

"..." Majin

"..." Gun

Cả hai tự nhiên tâm linh tương đồng đều xoay mặt ra chỗ khác, tưởng chừng sẽ lại có một khoảng lặng im nhưng không có hai giọng nói cất lên khiến cho bầu không khí im lặng bị cắt ngang:"Ồ chị về rồi sao chị Majin?"

*Không thấy hay sao còn hỏi cái câu zô tri dữ vậy em?*

"Em lại mang bạn trai về nhà sao?" Majin cảm thấy khó chịu đây là khu vực chung của hai chị em mà cứ mang trai vào nhà là sao? Thà một hai lần còn đỡ còn cái này là thường xuyên luôn đấy...

"Hầy ~ thôi nào đừng làm mặt căng vậy chứ? chuyện này có cái gì to tác đâu?" Keyung chán chường nói, bà chị này sao cứ dạy đời em vậy? Ghét!

"..."

"Sao cũng được" Cô cũng chẳng muốn nói gì với con bé này nữa mệt mỏi rồi. Giờ đi vào bếp nấu Ramen ăn thôi...

"Mà chị định nấu mì sao? Nấu giùm cho em thêm ba tô luôn nha cho bạn trai em ăn chung với? Nãy giờ tụi em đi chơi cũng mệt rồi" Keyung không có miếng gọi là ngại ngùng hay xấu hổ nào, cứ nhờ vả.

"Sao không tự nấu đi?" Majin khó chịu nhíu mày, con bé này từ khi chuyển tới đây toàn là nhờ vã cô thôi, bắt đầu thấy khó chịu rồi đó...

"Hầy, em cũng muôn phụ chị lắm chứ nhưng nhìn xem. Em vừa làm móng xong nên không làm được đâu."

"..."

Xong tháng phải chuyển nhà gấp!

Cô chẳng nói gì nữa chỉ đi vào trong bếp một cách im lặng, để lại hai người đàn ông và một cô gái ở ngoài.

"Chà bé ngang ngược quá đó " Goo cười cười nhìn cô bạn gái trước mắt khuôn mặt vốn đã gợi đòn bây giờ chỉ muốn người ta đấm mình( mà đấm được hay không thì không biết)

"Hứ có sao đâu? em đã xem lịch rồi hôm nay cũng đến lượt chị ấy nấu mà?" 

*Rồi mấy ngày đến lượt em nấu sao không nấu đi?* Majin đứng trong đó làm đồ ăn mà tức nổi gân mặt, nhỏ này chẳng bao giờ làm gì cả thế mà giờ nói như đúng rồi. Cô thầm nghĩ nhất định tháng sau phải tìm được nhà mới rồi chuyển đi thôi!

Dù tức thì tức thật nhưng đồ ăn thì cô vẫn làm cho bọn họ rộng lượng quá mà! Có nên để thuốc sổ vào đồ ăn luôn không?

Mà không được! nhìn hai tên đó kiểu gì cũng thấy toàn mùi tiền thì cô lại sợ bị trả thù lắm...

Chuyện này cô sẽ nghĩ sau... Quân tử mười năm trả thù chưa muộn!

Hơn ba mươi phút sau thì cô cũng đã xong phần nước cho món mì Ramen này, mì là loại mua sẵn cô chỉ cần nấu nước dùng thôi nên cũng nhẹ nhàng.

"Xong rồi đó" Majin múc sẵn một tô cho chính mình định đem vào phòng ăn nhưng-

"ôi thôi nào ăn một mình buồn lắm đấy cô có muốn ăn chung với chúng tôi không? Cô Majin?" Goo để tay lên vai cô ngăn không cho đi tiếp.

"..." thằng  này mạnh quá không hất tay ra được

Thế là cô ngồi chung bàn luôn

"Ồ nó ngon phết!" Goo cảm thán mặc dù không bằng mấy bữa ăn do đầu bếp cấp cao làm nhưng lại mang một hương vị quyến luyến không rời.

Majin:"..." sao thằng tóc vàng này nói nhiều dữ vậy?

Nó làm cô nhớ tới cái thằng đa cấp đó ghê...

"Sao chị im lặng dữ vậy Majin? Chị giống y chang Gun luôn" Keyung thấy hai cái đầu đen đang ăn trong im lặng mà buồn ngang, nói chuyện nhiều chút lên coi mấy người này!

"... Gun?" Majin 

"À hình như em chưa giới thiệu tên hai anh này cho chị biết nhỉ?" Keyung

"Đây là Park Jong Gun " Cô bé chỉ về phía tên tóc đen, rồi nói tiếp trong khi chỉ về phía người tóc vàng rồi nói tiếp:" Còn đây là Kim Joon Goo"

"Rất vui được gặp và ăn món của cô làm" Goo cười cười nói nói nhưng chỉ được đáp lại bằng hai chữ im lặng...

Buồn!

"Chị ăn xong rồi" Trong 5 phút cô đã quét sạch một tô Ramen, xém chút nữa bị sặc và nghẹn!

Ngồi ở đây thật sự chẳng thoải mái tí nào nhất là khi cái thằng nhìn thấy hết cơ thể của mình ở trước mặt!

"Ơ nhanh vậy-" Keyung 

Rầm!

Ăn xong chạy thẳng vào phòng luôn chẳng để Keyung kịp nói xong, nói thật là cô làm vậy thì có hơi thô lỗ nhưng trách sao được? Mỗi lần nhìn thấy Gun là cứ mãi nghĩ về cảnh hồi sáng... Nhục!

"Xì thô lỗ quá!" Keyung phồng má.

"Chắc là cổ đang có chuyện gì buồn ?" Goo cũng khó hiểu chẳng kém định quay sang nói chuyện với Gun thì gã đứng hình với biểu cảm của thằng anh em chí cốt(cốt ai nấy hốt) Lúc này...

Đù má thằng Gun nó đơ mặt ra luôn rồi!???

"Ê Gun mày ổn không vậy?"

"..."Gun

Gun hắn nghĩ mình không ổn rồi... Hắn không hiểu tại sao mà mỗi  khi nhìn thấy Majin thì não hắn cứ hiện lên cái hình ảnh cô ta trần chuồng và bị hắn đè xuống....

...Hắn đâu phải là một thằng cầm thú tới vậy đâu? Hắn cũng đâu thích gì cô ta? Nhưng tại sao cứ mỗi khi thấy cô ta những hình ảnh này lại hiện lên vậy?!

" Ê Gun tỉnh mày" Goo tán một phát vô đầu hắn làm rơi luôn chiếc kính hàng hiệu hẳn hoi của hắn.

"Địt con mẹ mày làm con cặc gì vậy?" Gun nổi gân xanh

"Tự nhiên mày thất thần gọi mãi không nghe nên tao đánh cho tỉnh thôi!" Goo

"Đã tốt bụng giúp mày mà mày còn tức giận với tao!"

"Anh có ổn không Gun?" Keyung lo lắng hỏi.

"Ổn... Mà hôm nay chắc không ở lại với em được rồi Keyung anh tự nhiên nhớ ra mình có chuyện đột xuất...." 

Nói xong Gun lấy đồ và đi một mạch trước sự ngơ ngác của Keyung, còn Goo thì ...

Gã cảm thấy có một câu chuyện gì đó giữa cái cô Majin và thằng Gun rồi à nha...

-----------------------------------------------------------------

Tui vừa tạo một bộ truyện mới mong được mọi người ủng hộ 

Hôm qua tui đắng đo suy nghĩ mãi rồi làm lun

ehe

Mà bộ này là Boy love nha mọi người:>

Cầu Cmt từ chuyện này sang truyện kia

tui thik đọc cmt lắm nên cmt nhiều lên nhaaaa

tui đọc là có nhiều động lực để viết truyện:>


[Tống chủ Lookism] Deadline!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ