Quần áo chỉnh tề?
Xong!
Tài liệu dạy học?
Xong!
Thông tin về các lớp?
Xong!
Tâm lý sẵn sàng?
Xong!
Tinh thần sảng khoái?
...
"Xong!" Majin hài lòng gật đầu khoanh tay tự hào nhìn mình trong gương. Chiếc áo sơ mi trắng tay dài thoải mái khoác ở ngoài là cái áo len đen trắng không ống tay, mặc một chiếc quần tây đen lịch sự, và kèm theo đó là một đôi giày trắng.
Nhìn khá lịch sự nếu như không có lũ băng gạt trên đầu. Nhưng nhìn chung đã tạm được! Không uổng công Majin nhờ Ritsu tư vấn cả đêm!!
"Cảm ơn cậu Ritsu!" Cô cười hài lòng nói vào chiếc điện thoại đang được video call.
Ritsu mỉm cười vui vẻ, đưa tay lên làm hình dấu tích:" No problem! Cậu vui là được rồi!"
"Khi nào cần giúp cứ nhờ tớ nhé! Tớ luôn sẵn lòng" Ritsu
"Cậu cũng vậy Ritsu!" Majin ôn nhu nói, cô có những người bạn thật tuyệt vời!
"Hì hì... Mà... Majin!" Ritsu ra vẻ bối rối khép nép hai tay xoa xoa.
"Hm?" Cô nghiên đầu.
"Cho tớ chụp cậu một tấm được không?!" Trí tuệ nhân tạo mắt tròn xoe ngây thơ nhìn cô. Ritsu luôn biết cô khá ghét chụp hình nhưng lần này Majin đẹp lắm luôn! muốn chụp lại gửi cho lớp hưởng! Trùi ui phen này lớp chấn động liền! Majin đẹp phi giới tính!!
"Cũng được..." Majin có hơi không muốn nhưng thôi một tấm thôi mà. Thế là cô đưa tay lên thành số hai nhìn thẳng vào ống kính, rồi mỉm cười.
Tách
"Cảm ơn cậu" Ritsu phấn khích lần này con gái trong lớp có một phen chấn động!!
...
"Tao đi nhé" Majin
"..."
"Tạm biệt, nhớ ăn uống đầy đủ đó An, tận chiều tao mới về đấy"
Cạch
Majin đi rồi nhà trở nên trống vắng.
An tóc đỏ đang nằm ngủ lia mắt sang cánh cửa kia. Thầm nghĩ:" Phiền phức!"
Majin dù muốn lo lắng cho An tóc đỏ, những thật vô ích khi vốn dĩ kẻ kiêu ngạo này chẳng coi Majin ra gì.
"Chán thật, vẫn không hòa hợp được" Cô thở một hơi dài, đôi mắt đen láy nhìn xuống sàn. Trầm mặc, Majin không hiểu tại sao cô lại muốn gần gũi hơn với kẻ mà cô căm thù tới tận xương tủy vậy...
Có lẽ vì nó là ruột thịt với cô...?
Dù rằng vốn dĩ An tóc đỏ vốn không coi trọng Majin, và cô ta đã biến thành mèo...
Nhưng suy cho cùng thì vẫn là An.
Chỉ cần là em của cô dù ở đâu vẫn là em của cô thôi!