Những điều về Majin

302 38 2
                                    

Những điều về Kiro Majin.

1. Kiro Majin tên thật là Gomi, đó là tên kiếp này của cô nhưng vì ghét nó quá nên cô đã đe dọa chính phủ làm lại tên cho mình và xóa mẹ cái tên đó ra khỏi thế giới (điều này sẽ liên quan đến một chút về gia đình ở kiếp này)

2. Trần Nguyễn Chi Ân là tên kiếp trước và nó gần như bị cô lãng quên vì một số điều. 

3. Cô sinh vào ngày 12 tháng 10 cung Thiên Bình.

4.Ở kiếp trước Ân không quan tâm đến bất cứ thứ gì ngoại trừ thông tin về con An, Cha mẹ và thằng Minh.

5. Lưu Dương Minh là crush của cô bảy năm từ cấp hai đến cấp ba ở kiếp trước và bây giờ vẫn thích.

6. Majin là một người hờ hững dễ chán, và cô nhận thức được điều đó. Đó có lẽ là lý do trong những năm liền ở cạnh Minh cô chẳng giám tỏ tình vì sợ mình khi bắt đầu có được thứ gì đó sẽ bắt đầu thấy chán. Có thể nói Majin là Redflag ngầm.

7. Majin không hay ăn sáng vì nghĩ nó thật tốn tiền, cô thà làm cho hết deadline còn hơn.

8. Majin cao 1m75 và nặng 59kg.

9.Cô rất thích da của mình vì nó trắng và mịn, cô rất hay dưỡng da.

10. Cô là một fan anime, và thể loại anime cô thích chính là càng buồn càng tốt nhưng thật sự có rất ít những bộ anime hợp được gu cô.

11. IQ của cô cao hơn người bình thường, cô có thể nhớ rất rõ mọi chuyện và tốc độ tính toán rất nhanh.

12. năm nay nếu tính cả kiếp trước thì cô đã 38 rồi.

13. Majin rất thích những thứ đẹp đẽ cô dễ dàng bị thu hút bởi nó.

14. bài hát mà cô yêu thích là Shinunoga E-wa.

15. Người bạn thân nhất của cô ở lớp 3E chính là Okuda Manami.

16. Majin rất ghét hóa, tuy rằng cô có thể hiểu được nhưng chỉ về mảng thực hành thôi. Còn mảng kia nhìn rối quá cô mệt.

17. Majin không thích mặt đồ quá bó sát.

18. Dù ở kiếp trước hay kiếp này thì cô đều là học bá.

19. Lý do cô sang Hàn không phải chỉ du học, cô có thể chọn bất kỳ trường nào mình muốn nhưng lại chọn trường ở Seoul là vì đu Idol.

20.Cô không thích thứ gì quá ngọt ngào.

21. Majin rất sợ xe, cô như có mối thù nào đó với phương tiện di chuyển vậy.Từ kiếp trước lẫn kiếp này say xe là nổi sợ rất lớn với cô, chỉ cần ngửi một chút khói từ xe đã làm cô choáng váng. Hơn nữa cứ mỗi lần chạy xe là đều bị ngã.

22. Cô không thích động vật bò sát và những thứ có màu đỏ.

23. Cô là người từng có tiền án.

24. Rất ghét trẻ con! Rất ghét trẻ con! Cực kì ghét trẻ con!!

25. Thể lực của cô không phải được gọi là mạnh nên nếu trong một trận chiến cô sẽ kết thúc nó nhanh nhất có thể.

26. Tốc độ của cô thường được ví như the flash:))

27. Majin và Koro-sensei có mối quan hệ ừm khá lạ..

[Tống chủ Lookism] Deadline!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ