Căn phòng khách lặng im, không một tiếng động chỉ có tiếng gió hiu hiu thổi vào phòng bằng đường cửa sổ, những tiếng động cơ xe ô tô, và tiếng gầm gừ nhẹ của một con mèo màu đỏ kia.
An tóc đỏ vẫy nhẹ đuôi, nhắm mắt thư giãn, cơn gió mát lạnh cùng với ánh nắng của mặt trời buổi sáng bắt đầu khiến ả buồn ngủ. Hoặc là do vì ả bây giờ là mèo nên có chút ngoan(?) nhưng cũng có thể là vì lâu rồi An tóc đỏ mới cảm thấy yên bình vậy chẳng?
Từ khi thành mèo(?) Lúc nào cũng phải chật vật, giành giật mạng sống. Bữa no bữa đói, mất đi năng lực nguyền rủa khiến khó khăn lại chồng chất khó khăn. Giờ An tóc đỏ cũng 'miễn cưỡng' cảm thấy gặp nhỏ chị của acclone cũng không hẳn là tệ...
Nhưng có lại sức mạnh thì ả vẫn sẽ giết nhỏ đó!
Cộp cộp cộp
Tai của An tóc đỏ khẽ vẫy lên vài cái, hé mắt ra nhìn cánh cửa. Nhỏ đó chứ ai nữa. Nhưng sao hôm nay ả cảm thấy có mùi gì tanh tanh?
"Tao về rồi"
Majin một thân đầy máu bước vào, từ chiếc áo sơ mi trắng đến chiếc quần tây đều dính máu tanh.
An tóc đỏ:"...!!!" Ả tròn mắt, hơi cảm thấy giật mình nhưng rất nhanh cũng bình tĩnh lại. Có chút hả hê mắt hiện ý cười:" Chà nghiệp chướng tới sớm nhể?"
Majin:"..." Lời nguyền hết tác dụng mình không hiểu nhỏ này nói gì nhưng hình như nhỏ thỏa mãn khi mình tàn tạ lắm?
Tồi!
"Chán chả buồn nói.." Có con pet- ấy nhầm con em mát lòng mát dạ..
"Đau quá đi mất..."
Majin nên bắt đầu sát khuẩn và băng bó thôi!
Nghĩ vậy cô lết cái thân tàn tạ của mình hướng về phía phòng tắm, những bước chân chậm chạp mệt mỏi đi ngang qua chiếc lồng đang giam con thú dữ. Liếc nhìn, ha! Trong bát sạch bóng!
Chi- Người chị gái thỏa mãn- Ân.
...
"Đau..."
Chạm nhẹ vết thương, hốc mắt tự nhiên đỏ ửng. Đây là nước mắt sinh lý thôi chứ không phải là cô mít ướt đâu..!
"Xui quá đi"
Tắm rửa băng bó sạch sẽ, cô ngồi phịch xuống ghế sofa để ổn định lại mình. Hôm nay thật là một ngày xui- à đâu ngày nào cũng vậy mà, nên mới nói Majin đúng là thành viên của gia tộc nguyền rủa chứ.
"Soạn văn án cho hai tiết Văn ngày mai, nhiệm vụ Ego-san vừa giao cho mình, sắp xếp để ba tháng sao về Nhật. Trời má nhiều việc quá thế?!"
Cô rối bời ngẩn đầu ra sau ghế sofa, trời ạ nhiều việc quá... Majin muốn đình công!
Nhưng cô vẫn cần tiền để sống và đu Idol!!!!
"Cố lên Majin mày làm được mà!!" Lúc trước còn năm công việc cùng lúc thì mấy cái này nhằn nhò gì!!!
"Cố làm mịa gì có năng lực thì giết hết mịa đi suy nghĩ gì cho mất công" An tóc đỏ nằm ườn ra vẫy đuôi như đang tận hưởng, một bên là chạy deadline gần chết bên còn lại thì vừa nằm vừa cười ha hả cảm thấy vừa lòng...