"Anong uuwi? May gang fight pa kami! Umuwi ka mag-isa mo!"
Pinilit kung buksan ang pintuan ng sasakyan niya pero agad niya rin itong inabot at pabagsak na isinira baho tuluyang I lock.
"Ano ba, Adue!" Naiiritang sigaw ko sa kanya. At pabagsak na tinggal ang mask na tumatakip sa mukha ko. Ibinato ko iyun sa manobela niy ng sinimulan niya na itong paganahin.
Narinig ko siyang bumuntong hininga saka kalmadong tinanggal ang mask niya at linuwagan ang neck tie na suot niya.
"Uuwi na tayo." Kalmado pero Mariin niyang sabi sa akin.
Agad kung iniling ang ulo ko bago ulit pinilit buksan ang pintuan ng kotse.
"Liliana! Sit back!" Kabado niyang sigaw sa akin habang hinahawakan ang laylayan ng damit ko.
Hindi ko mabuksan ang pintuan pero nabuksan ko ang bintana ng kotse niya kaya agad kunginilabas ang ulo at malakas na hangin ang tumatampal sa mukha ko.
Pinilit kong ilabas ang katawan ko pero kalahati lang dahil pinipigilan ako ni Adue.
I was about to kick him to release me pero bigla niyang itinabi at hininto ang kotse niya sa walang katao taong lugar at agad akong hinila papasok sa loob.
Dahil sa gulat dahil sa ginawa niya ni hindi ko napansin na in adjust niya ang passenger seat ng kotse niya.
He leaned me to the passenger seat at nasa iabbaw ko siya. Masama at madilim ang tingin niya sa akin habang umiigting ang kanyang mga panga.
Nang mapagtatnto ko ang position naming dalawa ay agad ko siyang itinulak pero hindi siya nagpapatinag. Bagkus hinuli niya ang mga kamay ko at inilagay iyon sa uluhan ko.
"Ano ba, Adue!"
Nagpumiglas ako mula sa pagkakahawak niya sa akin.
"Hyah! May laban pa kami bitiwan mo ako—"
Naputol ang sasabihin ko ng hawakan niya ang panga ako at pwersahang pinaglapat ang mga labi namin.
It was violent and rough. My eyes is widely open because of how surprise I am. Hindi ko agad naigalaw ang katawan ko at para akong nanigas dahil sa ginagawa niya.
I can't push him away! Sobrang higpit ng pagkakahawak niya sa mga kamay ko habang nakapaibabaw siya sa akin habang ang isang kamay niya ay hawak hawak ang panga ko at panay pa rin ang diin ng mga labi niya.
He continue sucking my lips. And I didn't respond from his kisses. Naramdaman ko ang malikot niyang dila na pinipilit pumasak sa loob ng bibig ko pero hindi ko siya hinahayaan. But then, my whole body vibrated when he f*cking bite my lower lips para akong binuhusan ng malamig na tubig. and with the help of his hand that holding my jaw. Mas naibuka pa niya iyon.
I felt his tounge exploring my mouth. I can even feel his sticky saliva being pass to my mouth as he suck it back.
"A-due! Hmm..." napamura na lamang ako sa isip ko ng sinubukang tawagin ang pangalan niya para patigilim pero yung boses ko ay parang isang ungol dahil sa pagpasok ng dila niya at sa paglapat ng bibig niya sa bibig ko.
Shit!
Nakahinga ako ng maluwag ng pakawalan niya ang mga labi ko. Hindi ganoon kalayo ang bibig niya sa bibig ko at nakita ko kung paano maghiwalay ang laway na sumama sa bibig niya. Nakita ko kung paano siya ngumisi na ikinainit ng pisngi ko. "What the fuck is he doing!
I was about to talk again when he suddenly licked my lips...
"Too many rants, baby..." He said huskily bago ulit sinakop ang mga labi ko.
BINABASA MO ANG
Love over Gun
RomanceShanaya Liliana Arkande a well known gangster underground. She lead the most powerful gang around Asia. Lies after lies. Trust after Trust. Trust after lies and lies after Trust. who knows... behind every kindness there's something hidden. If ther...