4. Đau đầu

166 22 0
                                    

Trong chợ thường xuyên có trộm cắp. Đặc biệt là khu chợ này còn nổi tiếng tấp nập, và rất gần ổ tụ tập của phường ăn cắp. Thấy anh chạy hớt ha hớt hải, dân làng cũng tốt bụng chỉ đường cho.

Chết tiệt! Cái bộ quần áo này vướng phải nói là thấy mẹ luôn!

Tới cuối đường, Jimin rẽ phải theo đúng chỉ dẫn, tiến vào con ngõ nhỏ, với đủ thứ cờ giăng xuống che hết ánh sáng. Không gian bắt đầu hẹp lại, bí bách, còn có một loại mùi hôi không được đoan chính cho lắm.

Đi hết con ngõ là dẫn tới một khoảng sân trống. Ánh sáng quay trở lại. Nhưng ở đây có một bầu không khí thật đáng sợ. Quanh góc sân, có gần chục kẻ ăn mặc rách rưới, khắp người dính bụi bẩn, máu me đang chán chường nằm dài. Qua một cái nhìn đơn giản, anh cũng biết những kẻ này với tên trộm kia đều cùng một giuộc.

Một lũ vô công rồi nghề. Jimin thầm nghĩ.

Thấy vị khách lạ, chúng đồng loạt liếc nhìn. Một tên tóc dài cười khẩy.

"Công tử tới đây tìm ai?"

Jimin vẫn chưa ổn định được nhịp thở. Anh siết chặt tay.

"Ta muốn tìm kẻ đã ăn cắp cái kính của ta."

"Ồ!" Tên kia cười khả ố. "Chắc là Kim Jiwon rồi. Hắn ta vừa rất khoái chí chạy vào đây mà."

"Nếu ngươi biết ta muốn tìm ai thì tốt. Gọi hắn ta ra đây cho ta."

"Haha! Cho hỏi công tử đến từ băng nhóm nào mà dám ra lệnh cho bọn ta như vậy nhỉ."

Jimin nhíu mày, nhìn tên tóc dài khinh bỉ. "Ta bị cướp, ta không có quyền đòi lại à?"

Một tên lấc cấc bặm trợn khác đứng dậy. "Nếu chỉ đến đây tìm kính, thì ăn nói như vậy quả là không được rồi."

"Cảm ơn vì đã giúp ta biết những điều ta không quan tâm. Ta muốn tìm tên cướp cái kính của ta. Có liên quan gì tới mấy người à?"

"Địa bàn này là của bọn ta. Không liên quan là không liên quan thế nào?"

"Mà thôi. Tên nhóc đó sẽ không ra ngoài đâu. Nó còn bận thủ dâm với cái kính nó thích rồi. Có gì thì cứ nói với bọn ta đây."

"Cảm ơn nhé. Nhưng ta cảm giác các ngươi không hiểu tiếng người. Ta chỉ muốn gặp tên đó. Các ngươi là cái gì?" Jimin nhún vai. "Có thể gọi là... lễ tân không?"

Nói có sai quái đâu. Mấy tên này thì nửa chữ còn không biết. Vậy mà chúng bị động vào lòng tự ái. Tên tóc dài tiến đến, đẩy vai anh một cái.

"Này! Không biết thân biết phận tới địa bàn của bọn ta làm loạn. Công tử được ăn mặc sạch sẽ tinh tươm mà lại không biết điều nhỉ?"

Có tên khác cũng tới gần, cuộn chiếc khăn xô bẩn tưởi rồi tát vào mặt Jimin một cái.

"Ngậm cái mồm vào trước khi bọn tao vặt răng mày ra."

Ôi ôi, sợ quá cơ. Làm nha sĩ hay gì.

Jimin nhăn mặt, lùi về sau vài bước. Gã tóc dài nhe răng đe dọa.

"Sao? Sợ đánh nhau à?"

"Ta có nói là ta sẽ không đánh nhau đâu." Anh lườm hắn. "Ta sẽ đánh nhau với các ngươi, nhưng các ngươi phải gọi tên trộm đó ra. Ít nhất thì cũng phải cho ta nhìn mặt hắn chứ. Sao các ngươi làm trộm mà tiếng người cũng không hiểu? Ta bố thí cho các ngươi một cơ thể khỏe mạnh để đánh cho đỡ chán đây, vậy mà yêu cầu của ta lại không được đáp ứng à?"

KING OF MY HEARTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ