12. Chia cắt

50 11 0
                                    

Jungkook đột nhiên quay phắt lên, mắt đảo đi một hướng khác. Dù trời tối nhưng ánh đèn ở mũi xuồng đủ để anh nhìn thấy vành tai ngài đang đỏ ửng dần. Ái chà chà, hình như anh đã động vào chủ đề khá là thú vị với bệ hạ rồi đây.

"Hầy, chưa yêu ai bao giờ cũng tốt mà. Yêu vào rồi khổ lắm. Trước khi đến đây tôi còn bị phản bội cơ mà..." Anh đảo mắt. Mặc dù không muốn nhắc đến kí ức đó vì thay vì tổn thương thì anh căm ghét đôi gian phu dâm phụ đó hơn.

"Bị phản bội?"

"Ừm. Người yêu tôi ngoại tình với người phụ nữ khác." Jimin liếc lên, nhìn thấy vẻ mặt chăm chú của Jungkook. "À thì, với mọi người ở đây thì việc người yêu có thêm người chung chăn gối khác không phải là vấn đề. Cơ mà ở nơi tôi sống thì chúng tôi rất đề cao lòng chung thủy. Một vợ, một chồng."

"Chắc là ngươi đã đau khổ lắm."

Nghe giống như lời an ủi cảm thông, nhưng với Jimin thì nhắc lại chuyện đó với anh chẳng hề hấn gì nữa. Có lẽ anh không yêu và có chấp niệm lớn với hắn ta đến mức ấy. Chỉ là hắn là người trước mắt, trùng hợp cũng là người trong lòng, nên anh từng mong mình sẽ có một tương lai ổn định với hắn. Vì hắn từng rất thích và theo đuổi anh, bố mẹ anh cũng ưng hắn nữa, cho nên Jimin chỉ đơn giản nghĩ là "ồ, có vẻ như mình sẽ đi xa được với người này". Jimin thầm tự hỏi không biết mình đã bao giờ thực sự tìm được điều mình yêu thích và muốn theo đuổi tới cùng chưa.

Nếu như chưa tìm được mà lại không may mắn bỏ mạng ở đây thì quả là phí phạm một cuộc đời...

"Nhưng không phải là từ tuổi trưởng thành ngài được ghép đôi với rất nhiều cô tiểu thư sao? Theo tôi biết thì là vậy mà. Không lẽ không nữ nhi nào trông ổn một chút?"

"Ừ."

"Ngài thật sự chưa thích ai bao giờ sao?" Anh thắc mắc. "Gương mặt ngài rất đúng gu của tôi cơ mà. Chẳng lẽ không có tiểu thư nào cố gắng thu hút sự chú ý của ngài?"

Đôi lông mày kiếm của ngài nhíu chặt vào.

"Gu? Là gì?"

"À, là một từ phiên âm từ tiếng Pháp. Có nghĩa là sở thích. Ở đay có thể hiểu là kiểu mà ai đó thích."

"Ừ. Chưa từng."

Anh bĩu môi. Vậy thì nói bản thân ngài trẻ con cũng không phải là đang khoác lác.

"Trăng hôm nay đẹp quá." Jungkook chợt cảm thán.

Jimin quay đầu nhìn lại bờ sông con xuồng đã rời xa, ước chừng đã vượt được nửa con sông lớn. Anh thoải mái ngả người ra, lót hai cánh tay làm gối, thư thái nhắm mắt vào. Trăng hôm nay hơi khuyết một chút. Nhưng đổi lại là sao sáng chạy tung tăng khắp bầu trời. Gió đêm nhè nhẹ đưa lọn tóc, đều đều cùng tiếng mái chèo đánh nước, làm anh thấy thiu thiu dần.

"Tôi sẽ phải ở lại nhà thầy ấy một thời gian, đúng chứ ạ?"

"Ừm."

"Lỡ họ chèn ép tôi thì sao..."

Jungkook thở dài, lắc đầu ngán ngẩm.

"Thì ngươi cứ kể cho ta."

"Nếu như vất vả quá, tôi có được về không?"

KING OF MY HEARTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ