7, hữu cầu tất ứng

803 77 63
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Xe dừng lại trước một con ngõ đổ thẳng tới cái lơi sâu hun hút, giữa ngày mặt trời lên thiên đỉnh của năm thế mà nơi ở ngay hai vách nhà cao chót vót lại tuyệt không có một điểm sáng. Nó cứ sâu hun hút và tối tịt với mắt nhìn của nàng thì hoàn toàn không thấy được điểm cuối.

Gojo Satoru gần như không tỏ biểu cảm gì đáng nói, đóng sầm lại cửa xe rồi bước xuống. Nghiêng đầu nhìn nàng điềm tĩnh mà nói " đi sau anh mày "

" Vâng "

Mọi đứa trẻ trong ngự tam gia tới một độ tuổi cần thiết sẽ mở ra được thuật thức theo đó người lớn trong tộc sẽ bồi dưỡng hắn cẩn thận.  Lấy Gojo Satoru là ví dụ, thường thì thuật thức sẽ xuất hiện ở tuổi năm sáu, nàng cũng không ngoại lệ.

Song dường như thứ được gọi là ' thuật thức gia truyền ' nàng hoàn toàn không có, thay vào đó nàng có một nguồn chú lực rất lớn. Không phải vô hạn song cực thích hợp vẽ bùa, có thể nói đem đi so sánh với những chú thuật sự khác. 

Nàng chính là gần nghĩa nhất với từ - thầy cúng - mà mọi người tưởng tượng. Nghe nói các chú thuật sư ngoài kia cũng có vài người chỉ sử dụng được chú lực và có vậy thôi.

Tuy nhiên dưới sự tác động của Gojo Satoru nàng vẫn là được bồi dưỡng đủ tốt, chính xác hơn thì lúc nào cũng theo hắn kè kè thế nào lại không thể hướng lên càng tốt đâu?

Đi với phật thì mặc áo cà xa mà.

Song, có lẽ nàng chỉ cần học được mà thôi. Nữ nhân thì, không cần quá xuất sắc...

" Emi " nàng đang nghiền ngẫm mà nghĩ, tới cả hắn gọi cũng không hề nghe rõ. Bị hắn quát mới rùng mình mà nhìn tới, chớp chớp con ngươi trước cái nhìn chăm chú của hắn.

Nàng nói rằng " sao vậy ạ? "

" Đi mua cho anh mày bánh kem "

" dạ? "

" Loại phủ dâu tây có nhiều bông được bán ở cái tiệm mày với anh hay mua ý! Tiện đường qua đó mua cho anh cốc trà sữa, nhớ nói người ta cho ngọt bảy phần "

Hắn đối với thứ này đặc biệt nhắc nhở thật cặn kẽ, nàng nghiêng đầu nhìn trên tay hắn vẫn là túi bánh mochi vừa rồi chưa còn chưa kịp bóc ăn. Một lời khó nói hết mà " vâng " một tiếng.

Tiếp lấy tiền đối phương đưa còn lại bị nhắc nhở rằng " đừng có quên đấy "

Nàng hiển nhiên không thể quên hắn nói gì rồi " Vâng, Satoru-nii đợi em chút nha "

| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ