.
" Tôi là Shoko Leiri--- "
Tường thuật âm nhẹ nhàng vang trong phòng học, người thiếu cô nói chuyện dù không lớn lại phá lệ to rõ. Theo đó ánh mắt đều chuyên chú qua đi, ba trong số đó là quan sát còn một nhìn nàng chuyên chú như đóng đinh hiển nhiên là cực để bụng.
Nàng không hay gặp chú thuật sư thiên về chữa trị, càng hiếm thấy người sở hữu phản chuyển thuật thức nữ tử này thậm trí có cả hai xác thật ở trong mắt nàng tự đối phương đã bắn ra chùm tia sáng lấp lánh.
Không thể không nói, nàng thực sự hâm mộ loại thuật sư kiểu này sẽ không phải đứng ra tiền tuyến, hợp nhất ở tại hậu cần phía sau.
Vẫn nói trước giờ nàng không hề có thuật thức đúng không, cho tới hiện tại vẫn là vậy. Nàng gần như chỉ có khả năng sử dụng chú lực, song cũng ít ỏi không đáng bàn thể chất so với người thường tốt một chút nhưng thật là không thể so sánh với bất kì ai. Thật ra dạo gần đây nàng cũng đang tự nghiên cứu cách sử dụng thuật thức theo kiểu khác.
Tuy thế vẫn chỉ đang ở giai đoạn thử nghiệm mà thôi, nói tóm lại chắc nàng cũng xem như thuật sư dạng tấn công. Mà, đó là nhắm nửa con mắt để đánh giá thì vậy nhé.
Nhìn nhìn đối phương gương mặt, nàng còn là đẹp. Thuộc kiểu loại hình càng nhìn càng hút mắt, có điểm ma mị không lý do. Hẳn là vì nốt ruồi chấm dưới mi mắt kia, bạn học này nếu gặp bà Sae có lẽ sẽ hợp mắt người ấy lắm. Chủ yếu là vì thoạt trông thực sự thuần Nhật, mị lại không dấu được nét cổ kính.
Đẹp thật đấy.
Bất giác nhìn đối phương tới ngơ ngẩn, nàng bị gọi tới vài lần cũng chưa đáp lời. Sau liền là Gojo Satoru đập tay lên mặt bàn nàng, mới có thể kéo người đang miên man trở về hiện thực.
" a " một tiếng ngượng ngùng cười, nàng sau đứng lên biên soạn từ lâu câu thoại được tuần tự nói ra " Em là Gojo Emi, em thích đọc sách, thích nghe đàn không quá ghét thứ gì! Thời gian sau mong mọi người chiếu cố "
Cứ vậy liền kéo ghế ngồi xuống rồi, sau nàng giới thiệu liền là hết.
Chủ nhiệm năm nhất là người đàn ông đứng tuổi bộ dạng nghiêm nghị lắm thầy tên Yaga Masamichi, mới ban đầu vào lớp thầy cũng không gây khó khăn, dù sao đầu kì nhập học cũng chỉ là trải chăn.
Mọi người bình thản đối đáp nhau vài câu, lớp học liền giải tán.
Khác với bình thường giáo viên còn chưa ra hiệu đã mất bóng, Gojo Satoru hôm nay dường như đối với bạn học nam khác trong khối tỏ ra rất hứng thú. Trước xoay người nhìn lại đối phương chính là hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
Fanfiction| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...