.
" chết mày rồi con! Ở Resort mặc pijama 10 năm nha mày "
" Resort? Pijama sọc đen trắng? " Nói lại một cách vô thức cái đầu bạc tự nhiên ngờ ngợ ra quang cảnh xa xa sắp tới bên tai vẫn vọng tiếng cười ' hi hi ' vô tri quá mức của đứa bé xinh xắn, ngẫm lại một chút.
Mặt mày dần dần chuyển màu, phản xạ có điều kiện đấm một cú trời dáng nên mặt ông bạn tốt.
Bực bội ra mặt mà chỉ ngón tay về nhóc tì, lại nạt rằng " tao không có bắt cóc nó nha mày! "
" Khổ ải vô biên, hối đầu thị ngạn " vốn từ uyên thâm rốt cuộc cũng được người nọ lôi ra, Getou Suguru quá hiển bản tính cậu bạn mà né đòn. Tấm tắc cười cười ra vẻ thấu tình đạt lý lắm quá cay con mắt người đối diện.
Gojo Satoru đá một cú vào ngay gương mặt điểm trai, quyết không nhận tội " tao nhặt được nó trên đường nhá!!!! "
Người đều có giới hạn.
Getou Suguru là người mà, nhịn cũng chỉ có hạn độ. Huống hồ bị đánh liên tiếp không đáp trả lại vài cái, bạn hắn lại nghĩ hắn dễ dãi thì sao giờ?
Tức khắc trả đòn bằng một cú thúc chính diện, anh quát lại thẳng căng " lý do lý trấu! Không xử giang hồ cười chê!!! "
Cứ thế lại thành ẩu đả tay chân.
Shouko cơ bản không muốn quản, trái lại còn thích thú ra trò trước màn đấm nhau của hai tên tự cô cho là trẩu hết thuốc chữa. Tấm tắc lấy máy ảnh chụp lại ngay những khoảng khắc dìm hàng của hai mĩ nam có số má trong học viện, nói chứ ảnh chụp nén của hai tên này rao bán trên thị trường chợ đen cũng đắt khách lắm đấy.
Dù sao nói gì thì nói trong giới chú thuật cũng không có nhiều mĩ nam lắm, người đẹp lại còn mạnh thì càng là hàng hiếm khó tìm. Đại đa số những chú thuật sư hạng một thời này đều là những người già cả rồi tự nhiên như thế hai tên này càng thăng hạng nhan sắc thành nam thần khó với tới.
Nói thật Shouko cũng chẳng để tâm chuyện này lắm và đoán rằng Emi thì nhìn quen rồi song rất nhiều nữ chú thuật sư trong những lần được cô điều trị lại bày tỏ lòng mếm mộ với hai cái đầu củ cải này lắm, nhận thấy cơ hội ngay trước mắt.
Shouko Leiri một cách âm thầm đã tuồn hàng từ trong học viện ra rao bán như thế đấy.
Nói tới nói lui, người duy nhất đi tìm cách giải quyết quy về một.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
Fanfiction| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...