.
" Hầy, Emi này! "
" ? "
" Cậu nhìn vậy nhưng có vẻ không yêu quý anh mình lắm nhỉ? " Trên đường trở về phòng học, Chihaya lơ đãng đặt ra câu hỏi, nhìn nàng rồi lại tùy tai ném túi li lông ra thùng rác không xa. Lại vì nàng khi đó chớp chớp mi dường như không hiểu lắm, người ấy mới nhún vai nói thêm rằng " cả thế giới ngoại trừ cậu, ai cũng biết Gojo Satoru thiên vị Gojo Emi lắm! "
Bước chân chậm lại để tự mình ngẫm nghĩ, nàng biết mình đã vào lớp và hiển nhiên đã về đúng chỗ ngồi. Giờ ăn trưa vẫn còn tiếp đó và nhóm nữ sinh vẫn cứ từng đợt, từng đợt kéo tới không ngừng. Có hơi mệt nhắm mắt mà gục đầu, nàng nói với Chihaya chính mình muốn đi ngủ.
Cô ấy dường như khó hiểu bởi điều nàng nói vì Gojo Emi nếu không phải cùng chơi chơi với Gojo Satoru vào lúc này thì cũng là ngồi ngoan trên bàn đọc sách, chưa thấy nàng mệt ngủ bao giờ. Mà, cũng đâu có làm sao.
Người kia toàn hiểu nàng không muốn phản ứng nhóm nữ sinh đuổi đi không hết, nhún vai tỏ vẻ đã biết rồi. Quay người qua đằng trước bắt chuyện với nhóm nữ sinh khác tâm tình, nàng dĩ nhiên không mệt nhưng nghe những lời Chihaya nói lại vô cớ cảm thấy thật là mỏi.
Đây không phải lần đầu tiên có người nói với nàng Gojo Satoru rất quan tâm nàng, thậm trí lời này đã nghe nhiều tới mức lỗ tai mọc kén. Tuy vậy nàng vẫn luôn không cách nào tin, nói trắng ra là đương sự chưa hề chứng minh. Nàng cũng không đọc được nửa chữ ' quan tâm ' của hắn.
Là thật sự sao?
Gojo Satoru đúng là đã nhiều hơn cả để tâm, thích nàng sao?
Nhưng tiểu thuyết đều viết thích là oanh oanh liệt liệt không thể che dấu, không dừng ánh mắt khỏi người nhau....nhưng hắn thì có phải đâu? Nàng chưa từng gặp một ai thích một ai đó thật lòng, bộ dạng của họ sẽ thế nào? Sẽ đau khổ biết bao hay rằng hạnh phúc hoặc bâng khuâng điều gì đó?
Chưa từng, Sea bà bà không thích nàng cũng không thích Gojo Satoru trong từ điển viết đó là tôn sùng.
Các lão không thích nàng cũng không có điều ngược lại cho Gojo Satoru, họ nuôi dưỡng hắn phát triển và gửi tới những thứ tốt đẹp nhất nhưng không bao giờ cho phép hắn láo loạn. Họ muốn hắn mạnh mẽ nhưng chỉ lên mạnh mẽ trong tầm kiểm soát của họ thôi, từ điển viết đó là tham vọng.
Gia chủ nhìn như rất để ý đặc biệt bao dung nàng nhưng đó cũng không phải là thích, bảo bọc yêu chiều và để tâm của gia chủ đều chỉ là nhất thời hoặc rằng phải nhắc nhở người ấy một chút nàng chính là con gái của mẹ mới có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
Fanfiction| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...