15, xin giúp em

492 62 42
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

" Emi, mở cửa! dậy ăn tối "

Tỉnh táo lấy lại giây đầu tiên lại là nghe tiếng thét lớn, lia đôi con ngươi về phía phát ra âm thanh. Cái bóng cao ngất của thiếu niên phả nên cửa gỗ, tay trống nạnh và chẳng cần đoán chỉ nghe cũng đủ để nàng hiểu rằng hắn đang bực bội lắm. 

Là tồn tại với thân phận đặc thù, đưa vào nhà dù rằng bằng cửa lớn cũng không thể che dấu được xuất phát điểm không hơn ai. Có lẽ, nếu như một người ít xuất sắc một chút một khác sẽ có thể được chú ý hơn. Nhưng tất cả đều chỉ là có lẽ, hầu hết mọi người đều không ưa một kẻ xen lẫn vào gia đình hạnh phúc của người khác. 

Là thứ có liên quan tới nó lại càng không.

Phu nhân Gojo thì, chưa từng thẳng mặt nói ghét nàng hiên nhiên không vì thế có thể quy rằng bà thích. Người ta nói kẻ quân tử sẽ không để bụng tiểu nhân, ở chiều ngược lại tình huống hiển nhiên không cho phép một kẻ ti tiện quảng đại tới thế. 

" Em hơi mệt "

" đến cả ăn mà mày cũng mệt được cơ à? Mở cửa " không dung cự tuyệt quyết liệt và táo bạo, nàng mường tượng ra được đối phương đang không vui dù rằng không tận mắt nhìn để hiểu được lý do. Song, không phải không có từng mảnh căn cứ. 

Gia chủ vài ngày trước có bóng gió nói rằng nàng nên quan tâm Gojo Satoru nhiều hơn một chút, phu nhân lần này trở về lại có vẻ đặc biệt tâm đắc một người nào đó. Cái tâm đắc này dường như đã nhiều hơn hai chứ đó, lần này mở tiệc cũng bởi muốn chiêu đãi cái người kia. 

Dù rằng nói đã là hiện đại rồi, mấy việc như mai mối hoặc là xem mắt đã có vẻ lạc hậu thực song trong một khối thống nhất như nơi này thì ở thời đại nào việc duy trì lòi giống vẫn là cần thiết nhất. Gojo Satoru thì có lẽ, tới lúc cân nhắc vài điểm về chuyện này rồi. 

" Emi lời anh nói không vào được tai mày nữa rồi à? "

"...em xin lỗi " đẩy cửa kéo để hắn bước vào, thiếu niên so với mọi thường còn hung ác hơn vạn phần. Hắn giống như trái bom nổ chậm cố tình lăn tới chân nàng đếm ngược giờ, cũng lĩnh hội đủ cá nhân này ác liệt nàng chỉ có thể trước tiên dơ cờ trắng xin hàng. 

Hắn không vui, nhìn cái gì nghe cái gì cũng cảm thấy như bị khiêu khích. cau mày mà nói rằng " mày thì lúc nào không xin lỗi "

"...."

" mày nhìn anh chằm chằm làm cái gì " lại nạt, thật sự là hung ác tới khó chịu. Nàng khó lòng kiềm xuống tiếng thở dài trong bụng, Gojo Satoru từ sau đợt mua mắt kính có vẻ đặc biệt thích món hàng này lúc nào cũng đeo kể cả trong nhà ai cũng chẳng lạ với lục nhãn cá nhân này vẫn giữ nó trên mặt, nói rằng có bệnh lại sợ chính hắn tự ái. 

| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ