.
Sau đó mọi chuyện, vẫn là nước chảy mây trôi mà xảy ra.
Dù sao, hai ' anh em ' nhà nàng tới lớp muộn chính là thông lệ của sơ trung Teitan. Có người thậm trí còn đùa rằng, nếu có ngày hai anh em nàng tới lớp sớm sợ rằng chỉ có nằm mơ.
Emi cũng cho là như vậy, không tính tới nàng. Hành động của Gojo Satoru luôn là kiểu một mình một lối, hắn làm việc theo tâm thái, trạng thái vui vẻ sẽ làm việc - vui vẻ - trạng thái không vui, sẽ không làm.
Hôm nay trạng thái chính là - không vui -
" Anh mày ở nhà " hắn nói như vậy sau khi rời khỏi nhà vệ sinh, bộ dạng đã khá đi nhiều. Yukata đang mặc thay bằng bộ thường phục trắng, xoẹt một cái mở ra cửa kéo.
Hắn cứ vậy bước đi chẳng chút xoay đầu.
Nàng ngược lại không giống mọi thường lẽo đẽo chạy theo, ôm lấy cặp sách nhìn mặt đồng hồ thật chăm chú. Kim phút cùng giờ điểm chuẩn số bảy, giây chạy nhay được gần nửa vòng. Bâng khuâng dưới đáy lòng là dòng cảm xúc không rõ, mất tới vài giây để hồi phục.
Nàng đóng lại cửa phòng hắn, cất gọn cặp sách tại phòng nàng.
Cũng theo hắn không đi học, Gojo Satoru làm gì nàng cũng sẽ theo đó làm y vậy.
Phỏng chừng vì thật lâu lắm, tộc trưởng cùng phu nhân mới hồi tộc. Đại sảnh nhà Gojo làm ra một bữa tiệc lớn, gia nhân tại đó qua lại thật nhiều.
Nàng thu lại tầm mắt ngược hướng ra vườn mà đi dạo.
Nhà Gojo rất lớn, căn nhà lớn, gia nhân lớn, người trong tộc cũng lại nhiều tới cả vườn hoa cũng phải theo đó lớn thật lớn.
Cây cảnh tới trúc, mai đều được cắt tỉa thật đẹp mắt. Một màu xanh mượt phỉ kín rất ít hoa tạo lên nét trang trong cổ điển chứ không loè loẹt. Trong cái vườn còn sẽ có một ao nhỏ, thả rất nhiều cá koi.
Chúng sống thành đàn, màu sắc rực rỡ cũng không sợ người. Thậm chí nếu có kẻ đến còn sẽ ngoi lên ' nhìn ' đối phương.
Nàng không có đồ ăn, cũng theo đó ngồi xổm ngốc ngốc mà nhìn nó. Bất chợt, từ dưới nước nhảy lên con ếch xanh. Nó kêu ộp ộp trong khi rung chuyển cái nọng nhẵn bóng.
Nhìn nàng chăm chăm, lại kêu ' ộp ộp '
Emi chớp chớp con ngươi mà nhìn nó.
Nghiêng đầu qua trái, cảm giác nó giống như cũng đối với nàng nghiêng nghiêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
Fanfic| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...