.
Emi chưa bao giờ đòi hỏi quá nhiều, càng rất ít tỏ vẻ bất phục giống như món đồ chơi xinh đẹp một ít người thích đặt tại đâu, chính là đặt tại đấy. Nàng không chống chả sẽ ngoan ngoãn nghe theo.
Nhưng là, suy cho cùng bản thân nàng cũng chỉ là đứa nhỏ. Áp bức chịu đựng quá lâu cũng sẽ kiềm không được bật khóc, giống như ngày hôm ấy vậy.
Thiếu gia nhà Gojo chơi thật sự quá chớn lại lần nữa làm hỏng món đồ quý, nhưng lần này thứ đó so với mọi món hắn từng đập hỏng khác nhau.
Con búp bê Matryoshka cũng không rõ là bị hắn làm cách nào lăn lộn tung toé, vốn nó làm bằng gỗ ngã cũng không sao đâu. Nhưng cố tình chính là vỏ ngoài bị lứt nhìn đã không còn xinh đẹp.
Thứ này so với mọi món đồ hắn đập chơi chơi khác, thứ này chính là kỉ vật của mẹ nàng.
" Ta kêu người đem nó đi sửa " hắn ở cạnh nàng đã lâu, lại thêm ít nhiều cũng thấy được gương mặt nàng biến hoá sang trầm trọng. Khó có dịp nớt nớt âm thanh biến về an ủi, dù điệu bộ vẫn như vậy kênh kiệu.
Nàng vẫn xếp chúng lại, từ con bé nhất lớp lớp trồng lên con lớn hơn rồi đóng lại với con lớn nhất. Nó bị nứt lên tận đỉnh đầu, vỏ ngoài của búp bê vốn là cười nay bị nứt trông đặc biệt giống quỷ.
Cất gọn nó lên tủ sách, nàng khe khẽ cười nói với hắn là " không sao, nó cũng thật xấu! Satoru-nii mua đền em con khác nhá? "
"....ờ " nhẹ như không mà đáp, tối hôm đó vô tình đi tiểu đêm. Satoru thiếu gia chính là nghe được nàng thút thít âm mũi trong nhà vệ sinh nho nhỏ khóc.
Vốn muốn nắm tay nắn cửa bước vào hắn, sau cùng đành chững lại. Có chút nghi hoặc nàng khóc thế nào lại chốn trong đây? Còn không có bật đèn?
Chẹp miệng một bộ thật chán nản, xoay người lại đi tới nơi khác giải quyết. Trong lòng chính là coi thường, chỉ dám trộm khóc người nhát gan.
Hắn cũng không phải không có khả năng sửa cho nàng.
Sự thật chính là, sau đó vài ngày món đồ hỏng vẫn luôn được nàng cất trên kệ sách được Satoru làm lại thật hoàn chỉnh. Còn thêm cả một con mới nguyên đóng hộp mà gửi tới, nàng ngoài miệng khanh khách cười tiếp lấy tỏ vẻ thật vui thật thích thú còn muốn kéo hắn xuống cùng chơi.
" Không thích "
Hắn đáp như vậy, sau nàng cất hai món đồ tại hai vị trí khác nhau. Một cái trên bàn học một cái tại tủ sách cũng chưa một lần nago động tới nó thêm. Phỏng chưng cũng không giống mặt ngoài bày ra vui như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
أدب الهواة| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...