.
Đứng trên phương diện của Gojo Satoru, hắn hiển nhiên có quyền tức giận. Trước không nói nàng dám nói mát hắn chỉ riêng việc hắn có ý tốt nhắc nhở nàng tỉnh táo, không cần cùng loại người lấy lợi ích đặt nên quan hệ để chơi chơi nàng nghe không thông đã là ngu ngốc tới cực điểm.
Dù luôn tự nói Gojo Emi không sáng dạ bản thân nàng chỉ số trị tuệ tới bao nhiêu hắn vẫn rất rõ ràng, căn cứ từ đó lại càng vì nàng bất phục mà bất mãn. Gojo Satoru tức giận, cảm thấy gần nhất xuống nước với nàng quá nhiều vậy mới cho lá gan của nàng trướng lớn tới thế, làm cả hắn còn muốn đè một đầu.
Thiếu giáo huấn, nên chỉnh!
Đứng trên phương diện của Gojo Emi, nàng không phải không có quyền tức giận. Hiểu rằng hắn có ý tốt cũng biết nếu không để tâm tới nàng hắn chẳng việc gì phải quản chuyện ngoài thân như thế, đây nên là điểm đáng mừng cho nàng. Song, lý luận là thế thực tế Gojo Satoru nói chuyện rất khó nghe. Vô cùng khó nghe.
Nàng hiển nhiên biết rõ hắn bực bội nên đều không lựa lời như vậy song kiểu thái độ hống hách coi nàng tựa như món vật sở hữu tùy ý hắn chọn lựa của đương sự Emi...rất khó chấp nhận. Thêm cả việc hắn nói nàng tùy tiện, đói bụng ăn quàng...đứng ở phương diện người phải nghe mới thấy không dễ chịu, hắn biết sao?
Loại cảm giác phải tiếp nhận tất cả thù địch vào người rồi cười cười như thể đó chỉ là một chuyện cỏn con?
Không thể không nói, tính tình Emi cũng đang dần theo số tuổi lớn nên. Tính toán nói so với năm xưa cái gì cũng im lặng hiện tại có thể xem là đại chuyển, duyên cớ tạo thành phải giải thích xem ra cũng khó nàng có thể nói cũng không khác quá khứ bao nhiêu. Song, có lẽ là do ở cùng một Chihaya tâm tính tùy ý mọi loại cảm xúc đều sẽ không đèn nén. Nàng chơi lâu có ảnh hưởng.
Hoặc rằng có thể, Gojo Emi bước tới kìa phản nghịch rồi.
Người trong phủ phàm là có mắt nhìn đều có thể thấy được anh em thiếu giađang hậm hực, đối tượng chính là đối phương.
" bà, bà bà à "
" hử? nhóc con sao vậy? "
" phòng ngủ của Satoru thiếu gia, là ở đâu vậy? sáng mai tôi cần đem sữa buổi sáng cho ngài! "
"....hử? Hai vị tiểu chủ vẫn giận dỗi à? " thay cho một câu trả lời đường hoàng, bà quản bếp lại lấy tay che miệng ca một tiếng dường như kinh ngạc lắm thực sự thu hút nội tâm của hai ba người xung quanh cùng bặt ra dấu hỏi chấm cho người đang được phân sự vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
Fanfic| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...