18, bạn bè tốt

420 57 29
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Cuối những năm tháng sơ trung là khoảng thời gian vô cùng mệt mỏi, từ mẫu giáo hay bậc tiểu học việc chuyển cấp rồi nhập học chính là một chuyện đương nhiên và việc lựa chọn trường tốt hoàn toàn tùy thuộc và ý muốn của bậc phụ huynh cùng hoản cảnh kinh tế tự có. 

Nên cấp ba không giống nhau, ít nhất bọn trẻ thời điểm này đã phải tự lựa vào chính mình để tìm một trường học phù thuộc với chính mình. 

Trường công lập là của những người giỏi nhất. 

Trường tư thì còn tùy vào mức điểm yêu cầu để xét vào, tính ra thì cũng chưa tới mức hết lựa chọn. 

Song với sơ trung Teentai ngôi trường mà nàng cùng với Gojo Satoru nhập học việc chuyển cấp tới thẳng trường trọng điểm cùng tên là thông lệ, lẽ thường và hiển nhiên phải làm được. Vì bắt buộc như vậy, tỷ lệ học sinh ngoài nhập vào cũng cao đã vậy còn là trường top của tỉnh áp lực đè nặng nên học sinh là không thể bàn cãi. 

Vì thế giờ khắc xem điểm thi của tháng chính là một kiểu thiên đường - địa ngục đặc biệt kinh hãi đối với toàn bộ cánh học sinh, trừ hai người...hoặc ít nhất trong cái lớp này là vậy!

" Emi cậu nói vì sao cùng là một tờ giấy kiểm tra có người làm chỉ được 69 kém 1 điểm là tới 70 có người lại vĩnh viễn 100 điểm? "

" Chihaya, lần này kiểm tra được 69 điểm sao? Tốt lên rồi nhỉ? "

" đại yêu quái, trọng điểm cậu đặt ở đâu vậy " bất mãn trừng mắt với bộ dạng xem như hồ hở có thêm của bạn tốt, Chihaya hiểu rồi cái con người này thực sự có tuyệt kĩ biến hung hóa hảo. Chuyện xấu gì chính đương sự cũng có thểm tìm ra điểm tốt từ nó, nói cách khác lạc quan thấy sợ.

Cất ngọn sạch vào cặp, nàng nhìn Chihaya úp mặt một vẻ trán trường thấy rõ. Bụng suy nghĩ một lúc sau đó cẩn thận mà nói rằng " Chihaya tớ thấy thực ra tìm câu hỏi cho việc một người cách một người bao nhiêu rất vô nghĩa "

" phải không? Nếu đó là tiền trong tài khoản của cậu thì cậu cũng nói vậy sao ? "

" vẫn nói vậy chứ " thản nhiên đáp trả, bạn tốt nàng vì thế dựng mặt nhìn tới dỏng tai nghe. Cười cười mà bảo rằng " cậu nói, một người 69 gần tới 70 điểm tức là lần sau họ còn có thể vượt lên, không chỉ là 70 rất có thể là 75, 80 những người như thế tương lai sẽ còn phát triển không điểm dừng thế thì mỗi lần họ nhìn lại quá khứ mới thấy có động lực rất thành tựu "

| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ