.
Hỏi này, xét thấy dựa trên tình huống trực quan thì Emi thân cận với ai nhất vậy?
.
"...Gojo Satoru "
.
"....Gojo Satoru, ngày nào chẳng dắt díu lấy nhau như hình với bóng "
.
" Gojo Satoru, còn phải khẳng định nữa à? "
.
"....thiếu chủ Gojo, Emi chỉ quan tâm độc mình người đó thôi "
.
"...thật đấy à, Satoru? " nhìn rõ được cái vẻ khinh thường ra mặt của bạn tốt từ câu hỏi nhảm không chịu được, Gojo Satoru nghe bao nhiêu lời khẳng định mặt vẫn cứ tối om om.
Tự nhiên cảm giác rất không chuẩn, muốn tra cứu ngay lập tức. Tìm hiểu nhất cử nhất động nàng làm gì, tại đâu, như thế nào cũng không thể khiến hắn bình bình giống cái thái độ cà lơ phất phơ mọi thường.
Nếu là thân cận với hắn lắm, thế sao em được người chỉ dạy Gojo Satoru này lại không biết?
Hoặc nói, ngoài hắn còn ai dám chỉ dạy em?
" nói nhảm ít thôi, Satoru! " căng mặt khoa chịu trước câu từ xúc động lại cực kì không có lý của thiếu niên. Sợ rằng cả giới chú thuật chứ đừng nói gì cao chuyên cũng chẳng có ai dám thẳng thắn trừng mắt mắng hắn giống thế, bằng với vai vế tự nhiên có đặc quyền khác xa.
Kẻ luôn đơn độc giống hắn thường thường tới cả với Emi cũng chỉ chia sẻ nhỏ nhặt vài điều, hiếm có người thực sự được mạnh nhất hạ giáp đàm chuyện bình thường.
Bạn tâm giao với Gojo Satoru thiếu gia, nghe thế nào cũng uy phong lắm.
Song với Getou Suguru, người luôn bị hắn hành lỗ tai bởi mấy cái chuyển lảm nhảm như gia nhân trong tộc, đám cao chuyên rồi chú linh,...cuối cùng là tình ái.
Đặc biệt nhất mạnh.
Tình
Ái
Thì cái thứ gọi là thân phận ngàn người có một này, là một loại bất hạnh.
" Geto, nói đi mày nghĩ ai ngoài tao có thể thân cận với Emi được nữa "
"..."
" từ bé tới giờ em ấy luôn gần tao nhất, chú ý tao nhất! Học tập vài điều lễ giáo trong tộc cũng đâu phải học chung với kẻ nào, đều là được người một người duy nhất chỉ dạy tận răng! Em ấy cũng không thân với bất kể kẻ nào ngoài xã hội.....duy nhất " nói đoạn hắn hơi hắng giọng nhớ lại gương mặt cau có, chanh chua của Chihaya lập tức cau mày khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
Fanfic| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...