.
Nhập học một tuần, quan hệ của nàng cùng bạn trong lớp. Sơ lược mà tả chính là có quen biết chứ không thân. Đơn giản nói ra là không nhiều giao thoa lắm, vấn đề chủ yếu chính là vì Gojo Satoru không mấy để tâm chúng bạn học.
So với thế hắn càng là thích máy chơi game, manga cùng đồ ngọt.
Năm buổi thì đã có tới bốn chạy băng băng trốn tiết đi tìm thứ vui, cho lên là cơ bản - người luôn theo đuổi hắn - nàng chưa kịp cùng bạn học nào chơi tới thân.
Chỉ là đối với người kêu, Geto Suguru có ít nhiều đổi mới.
Đại khái là cảm thấy, hắn không phải giả kiểu hình thư sinh ôn nhu mà thực đúng là nam sinh rất tinh tế. tận chức tận trách......anh trai tốt.
Đại khái chuyện cũng không phải sự kiện lớn gì, chỉ là ngẫm lại một ít liền cảm thấy đúng là rất hiếm gặp được người giống hắn.
Nhập học thời gian vừa khéo là lúc nàng tới kì kinh nguyệt, những ngày này đối với nàng không khác gì tra tấn. Người mệt mỏi, bụng dạ lại kém, phía dưới còn nhức lên rất rất đau.
Gojo Satoru cơ bản không hiểu chiếu cố người khác, hắn nhận ra nàng sắc mặt kém liền ra lệnh nàng ngồi ngoan không cần theo hắn tìm cớ chạy loạn. Nàng thật sự bị bụng hành tới mệt đúng theo ý hắn phân phó trốn tịt trong phòng giả chết, chuyển tới học còn chưa được một tuần nàng đã toàn vẹn nghỉ tới bảy ngày.
Yaga-sensei không phải người sẽ làm khó học sinh tuy nhiên thầy thật sự nghiêm khắc, nàng nghỉ quá nhiều không chỉ thiếu kiến thức trên lớp mà còn không nghe được phổ quát nội dung sơ lược nhiệm vụ. Tuy là thầy cũng có nhắc Gojo Satoru phải nói với nàng, nhưng mà nhìn mặt hắn đi?
Nửa chữ đáng tin đều không có, thế là thầy quyết tiệt gọi nàng trên giường ngủ tới phòng giáo vụ nhận phân công thời khoá biểu và nhắc nhở vài lời. Nàng khi ấy cũng đã tới hậu kì kinh nguyệt không còn đau như trước lên cũng gật đầu đáp rằng vâng, trên đường tới phòng học lúc ấy đại khái là vừa vặn lại chạm mặt hắn.
Gương mặt nàng từ ban đầu vẫn không lấy được hảo cảm, bộ dạng rất giống học sinh hư xỏ khuyên tai nuôi tóc dài cả. Nàng lúc ấy rõ ràng thấy đối phương đang nghe điện thoại lên càng không tính toán nói chuyện xã giao gì, chi là trong lúc vô tình lướt qua khi có nghe thấy đương sự dịu giọng chậm rãi nhắc nhở với đầu bên kia là ".....đúng rồi, trong ngăn nhỏ của cặp sách em anh có đặt thuốc giảm đau, đồ thể dục em vẫn để trên lớp chứ.... "
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
Fiksi Penggemar| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...