13, nếu giống Emi

562 68 96
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

" Gojo Emi! Cậu không có trái tim sao? Anh trai cậu thi đấu vì cậu mà cũng không muốn tới cổ vũ à? "

" ? "

Đúng như dấu câu biểu hiện vậy, nàng đi lấy nước không phòng ngừa kịp bị thiếu nữ vẫn luôn kì kèo sống chết đùn đẩy lôi kéo. Lần này có vẻ đã hạ sát chiêu không chỉ kết hợp dùng tên của đối tượng nàng vẫn luôn để ý lắm, còn dùng cả tâm kế.

Chỉ là hiệu quả chẳng ra đâu với đâu.

Vì nàng cũng có biết đâu.

Quyết tuyệt xoay người không cho ra biểu cảm dư thừa thật sự làm Chihaya tổn thương hết mức, vậy mới nói Emi nhìn vậy mà không hề quan tâm anh trai mình chút nào.

" thế, chuyện đó là gì? " nàng đặt bình nước xuống trước cái bàn sạch trơn không hề có một quyển sách nào, đem đi so sánh với gần bốn mươi cái bàn còn lại không phải giáo trình cũng là tập đề rôi sách luyện,... đúng là đối lập rõ ràng.

Hiên ngang tới mức này mà còn không bị giáo viên chủ nhiệm sách nên phòng giáo vụ, đối tượng hiển nhiên chỉ có thể là một người duy nhất mà thôi.

Theo lời hắn thì, biết thừa kết quả còn muốn làm ra vẻ làm gì chứ?

" hử? Cái gì chứ? " cặm cụi viết đề bị lời nàng khơi gợi làm cho oán than ngẩng đầu, mất một giây để bắt sóng sau đó là khóe môi câu lên tới tận mang tai.

Chêu chọc nhìn nàng trong khi thu lại lời khẳng định vừa ra, Emi vẫn là quan tâm anh trai mình lắm.

Liếc mắt nhìn người đang gục bàn xa xa, cũng vì trong lớp còn có người còn có thân phận đặc thù lắm cô nàng nói chuyện có phần nhỏ nhẹ hơn nhiều " thì đó đó! "

" tớ không hiểu "

" nhớ không? Cái tên bên lớp B tỏ tình với cậu trước kia đó "

" ừ? " vẫn hoàn toàn chẳng thể tìm ra chút bóng dáng nào từ lời mượng tượng của cô bạn tốt, không phải vì nàng được người ta tỏ bày quá nhiều tới không thể nhớ mặt ai đâu.

Ngược lại mới đúng, trái với một Gojo Satoru người gặp người thích, người khác phái nào cũng đặc biệt ấn tượng khen hắn _ soái. Nàng, ách....không được thích nhiều tới thế.

Nguyên văn theo lời Chihaya chính là vì nàng quá kiệm lời, trầm và không yêu thích kết giao với ai ngoài cái việc bám dính anh trai hoặc là học tập hoàn toàn không quan tâm thứ gì khác.

| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ