14, mắt kém rồi

506 76 45
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Không tỏ vẻ như thể quan tâm gì cho cam và hành động cũng tái khẳng định lại điều ấy, cậu thiếu niên trở thành trung tâm giữa đám thanh niên hoàn toàn thản nhiên tới vô cảm nghe nghe mấy tay nhóc mới lớn rôm rả chủ đề chúng cho là quan trọng nhất trong năm.

Chẳng là cũng sắp tới Valenetine rồi, cái ngày này đối với toàn bộ nam sinh trong cả cái nước Nhật này chính là cơ hội chứng tỏ sự nội tiếng của chúng.

Bằng việc so kè ai nhiều kẹo hơn, không cần khẳng định hay biện luận chúng nhất định là kẻ thắng trong cuộc thi đua sức hút.

....nói chứ, thật là trẻ con! Nhưng mà chúng cũng là trẻ con thật ấy chứ, mới mười mấy tuổi mà thôi sự tò mò với người khác phái, cảm giác thành tựu cùng vị ngọt ngào của chocalate được nhận từ người mình thích.

Tất cả những điều đó đều là mới mẻ đối với đám nhóc mới lớn mà thôi.

Chỉ là....

' nói thì thế! Nhưng cái lớp này mẹ nó có  Gojo, bên cạnh lại là Rukawa thì tụi này lấy đâu ra miếng chocolate thương hại bây giờ chứ! '

' mẹ, nhìn thằng bạn tao ở trường khác xem! Rõ ràng năm tiểu học nó vừa lùn vừa đần, thế mà chỉ vì vào trường ít con gái mà có một núi đồ ngọt! Đệt, đời méo công bằng tí nào!!! '

' trời sinh Gojo Satoru sao còn lai giống cả thằng Rukawa vậy chứ! '

Một đám thất bại ca thán những lời nhỏ nhen nếu đương sự nghe được hẳn sẽ cười chết sau đó châm chọc một trận, nhưng mà, đương sự hiện tại đang bận chỉ có em gái hắn ở đây dỏng tai nghe mà thôi.

Tay nắm cửa tự nhiên không muốn giữ chắc nữa, nàng cũng không muốn nghe. Chỉ yêu cầu vào lớp lấy đồ thôi, vậy hẳn không ảnh hưởng gì nhỉ?

' Valentine cũng chỉ giống mấy ngày bình thườnv thôi ' đạm mạc mà chuyển đầu qua hướng khác, cậu ta lại gục đầu xuống bàn đưa bình luận điều này thì chính xác chọc vào điểm đau của đám nhoi nhoi rồi.

Cau mày, hừ một tiếng rõ to chúng nhao nhao nói rằng ' phải rồi còn cả mày nữa, nổi tiếng thì ngon ăn rồi! '

' đệt, thằng nhãi không biết tốt xấu này! Một tên giỏi học tập còn là thủ lĩnh câu lạc bộ thể thao kiêm cả vai lớp trưởng như mày thì đúng là cần phải lo gì chứ! '

| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ